551-600

5.5K 20 7
                                    

Chương 551: Tay trái của Man Thần đời thứ hai!

Tô Minh im lặnng hìn những Tháp Mục tộc trước mắt. Lúc trước ở Cửu Phong hắn có nghe nói qua bộ lạc này. Đó là thật lâu phía trước, một trong những bộ lạc quy hàng Thiên Hàn đại bộ lạc, dù không nổi tiếng bằng Quỷ Đài bộ lạc nhưng cũng có đặc điểm. Loại chém giết bằng chiến câu này ở trên chiến trường đem đến tác dụng cực lớn, thực tế đúng là vậy. Trong đại chiến Vu Man, sau khi Tô Minh rời đi, trong mấy lần chiến dịch tộc nhân Tháp Mục tộc ở trên chiến trường bỏ lại không ít máu và xác.

'So với đệ tử Thiên Môn thì những người bộ lạc này bị Tư Mã Tín khống chế càng nghiêm trọng. Có lẽ vì y cần đệ tử Thiên Môn tầng thứ nhất ra ngoài cho nên không phải mỗi một người đều bị trồng Man.’ Tô Minh nhìn bốn phía vô số tộc nhân Tháp Mục bộ lạc thét gào lao đến.

Hắn không muốn giết chóc nhưng những người này liều mạng xông đến. Dù Tô Minh có bay lên trời thì họ sẽ vẫn điên cuồng đuổi theo, thậm chí áp sát, một khi bị thương nếu không chết lập tức chọn tự bạo. Cái loại tự bạo này bao gồm chiến câu dưới thân cũng nổ, hình thành trùng kích dù đối với Tô Minh không tính cái gì, nhưng nếu nhiều thì cũng khá kinh người. Sau khi Tô Minh bước vào tầng thứ hai, lập tức bị đông nghìn nghịt Tháp Mục tộc bao vây. Mặc dù hắn không muốn giết nhưng không thể không giết. Hắn lao ra thẳng hướng bầu trời, sau lưng tất cả tộc nhân Tháp Mục bộ lạc điên cuồng đuổi theo.

'Đánh mở không trung nơi này, đi hướng tầng thứ chín!’ Mắt Tô Minh chợt lóe, tay phải nâng lên, trong tay hắn trường thương biến ảo, bị chộp lấy, mạnh ném lên trời.

Trường thương rít gào lao nhanh lên trời, khoảnh khắc va chạm bầu trời dấy tiếng nổ đinh tai nhức óc. Trong tiếng nổ bầu trời từng tầng sóng gợn, nhưng mà, không mở ra!

“Ngươi mở không được đâu. Đây không phải trận pháp mà là không gian bình chướng, trừ phi ngươi nắm giữ lực vị giới, nếu không thì không thể nhúc nhích bình chướng chút nào."

“Nơi này là tầng thứ hai Thiên Môn, Tô Minh, quy tắc trò chơi chỗ này là tìm ấn bình chướng bước vào tầng thứ ba. Nếu ngươi tìm được thì có thể tiến vào tầng thứ ba, rất dễ tìm. Nể tình ngươi và ta là đồng môn, ta có thể nhắc nhở ngươi một chút, ấn bình chướng ở trong người tộc nhân Tháp Mục bộ lạc nào đó, chỉ chết đi rồi mới hiện ra. Vậy nên hãy hưởng thụ cái loại giết chóc ngươi chết ta sống này đi!"

Giọng Tư Mã Tín quanh quẩn, mang theo âm điệu mềm nhẹ và sung sướng, rất vênh váo vang vọng không ngừng trong cõi trời đất. Tiếng cười ẩn chứa tàn nhẫn, còn có loại điên cuồng sắp đặt Tô Minh trong tay.

Tô Minh im lặng, ở giữa không trung lại đánh một đấm vào màn trời. Hắn vận chuyển toàn bộ lực lượng Man Cốt toàn thân, khiến ngoài người ánh sáng vàng chói loànhwng đánh ra nắm đấm, bầu trời chỉ kịch liệt sóng gợn, vẫn không vỡ ra!

Cầu Ma   Tác giả: Nhĩ CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ