Chương 1251: Thăng tiên kiếp ... đến
Máu văng tung tóe, cái đầu của gã đàn ông bốn cánh tay nổ tung, thân hình lùi ra sau, bị cuốn vào trong vòng xoáy, khoảnh khắc biến mất không còn bóng dáng. Từ đầu tới cuối Tô Minh không ngẩng đầu, cười nhìn Phương Thương Lan, mãi đến khi mặt cô hơi hồng lên mới kéo tay cô ngã vào ngực mình. Tô Minh dùng nhiệt độ thân thể sởi ấm ngàn năm cô độc của Phương Thương Lan. Khi bị kéo vào vòng tay Tô Minh, mắt Phương Thương Lan lộ tia nhu tình, dường như đứng tại đây là đỉnh điểm sinh mệnh của cô, dường như ở bên cạnh Tô Minh là khoảnh khắc đẹp nhất đời cô.
Nguyện giờ phút này là vĩnh viễn, không mong cầu gì hơn.
Nhu tình có giết chóc làm tôn thêm, tựa như trong bức tranh sơn thủy bỗng xuất hiện ánh sáng bảy sắc, thật rực rỡ, bắt mắt, ngăn cách, nhưng hòa hợp thật tuyệt vời, trừ đi đột ngột, chỉ còn lại tuyệt đẹp.
Tiếng gào thê lương văng vẳng, thân hình vỡ vụn bắn tung tóe. Sáu mươi vạn tu sĩ Man tộc vùng lên, điên cuồng vì rời đi, chớp mắt khiến trong đầu họ chỉ còn lại một từ, chính là giết.
Tình hình ngươi sống là ta chết khiến cuộc chiến biến càng kịch liệt hơn khi thế giới Man tộc bị bàn tay to liên tục kéo ra ngoài. Đặc biệt là lời lúc trước Tô Minh đa nói, hắn cần không phải là đóa hoa được che chở mà là đại thụ sừng sững trong mưa gió.
Ai là đóa hoa, ai là đại thụ, trận chiến này không có người chứng kiến, cũng không cần, bởi vì sống chính là đại thụ, mà chết đi ... Dù cho không phải là đóa hoa nhưng vẫn bị vận mệnh đào thải. Điều này thật tàn khốc, rất không công bình, nhưng trên chiến trường không có công bình, một dân tộc nổi lên trước giờ sẽ không có công bình. Nếu có ai dám đứng ngoài cuộc, không dám chém giết, vậy thì tộc nhân Man tộc nhất định sẽ bị đào thỉa. Huống chi trong trận chiến tranh này không ai có thể đứng ngoài cuộc, vì người như thế sẽ không sống được, sẽ bị ngoại tộc tàn nhẫn diệt sát.
Tiếng gào thê lương phát ra từ ngoại tộc, từ Man tộc. Chút ấm áp ngắn ngủi của Phương Thương Lan trong thanh âm thê thảm này đã không còn, cô ngẩng đầu nhìn lên trên, nhìn xung quanh, lộ vẻ bất nhẫn.
“Khi ta không có tu vi như họ thì đã đi tới như thế này, khi ta có tu vi như họ thì vẫn tiếp tục đi như vậy. Ta không mong bọn họ có thể giống như ta trải qua sinh tử đi đến như hiện nay. Nhưng, Man tộc vùng lên, nếu chỉ có một mình ta, nếu là ở thời kỳ hòa bình thì lấy tu vi hiện tại của ta có thể làm được. Tuy nhiên, trước mắt là toàn Man tộc đứng dậy, cần toàn bộ tu sĩ Man tộc cố gắng. Tan cần họ làm là trước bất cứ tai kiếp nào trong tương lai đều có tư cách sống sót ở bên ngoài dù không có ta.” Tô Minh ngẩng đầu nhìn cuộc giết chóc bên trên.
Tô Minh thấy tộc nhân Man tộc chết đi, thấy bọn họ anh dũng chém giết, nhìn đến đôi mắt bọn họ đỏ rực dần càng điên cuồng hơn.
“Chờ khi họ chém giết với người khác biến lạnh lùng, thói quen, thích ứng thì họ mới là trưởng thành, bây giờ chỉ là đứa trẻ trong tộc.” Tô Minh há mồm, có tia sáng tím vọt ra.
Tuyệt Ý kiếm biến thành luồng sáng tím bay đi, quét lên trên. Phút chốc tiếng hét thảm vang vọng, có bốn ngoại tộc tham gia vào cuộc chiến, tu vi có thể so với chưởng cảnh người khẽ run, đầu và thân hình tách ra, tắt thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầu Ma Tác giả: Nhĩ Căn
FantasyNếu như các bạn đã từng là fan đọc của Tiên Nghịch, hay từng đọc qua bộ Tiên Nghịch, chắc các bạn không thể nào quên được tác giả Nhĩ Căn, một tác giả tuy mới nhưng bút lực có thể nói là vô cùng vững chắc. Qua nhiều ngày mong đợi, cuối cùng Nhĩ Căn...