Chương 1101: Cái nhìn kia (5)
Tô Minh tóc đỏ ngửa mặt lên trời cười to. Tiếng cười kia mang theo điên cuồng, mang theo một luồng oán khí từ vô số năm qua. Luồng oán khí đó bắt đầu tích lũy từ Ô Sơn, cho đến giờ phút này là lần đầu tiên bộc phát.
Lời nói ẩn chứa oán khí vang vọng trong mật thất, khiến cho thân ảnh người đưa lưng về phía Tô Minh kia khẽ run rẩy, nhưng vẫn trầm mặc.
- Đền bù sao? Ngươi lấy cái gì để đền bù? Làm sao ngươi đền bù được.
Tô Minh vung tay áo lên, trong mắt tràn ngập tơ máu. Lúc xoay người, lập tức dưới chân xuất hiện gợn sóng, bước về hư vô một bước.
- Mẹ của ta ở Đệ Ngũ hoả lò, thuộc về ta. Từ đó về sau ta bảo vệ người, ngươi không xứng.
Tô Minh nói. Ầm một tiếng, liền biến mất ở bên trong mật thất này.
Ba chữ cuối cùng kia như một thanh kiếm vô hình, hung hăng đâm vào trong cơ thể thân ảnh kia, khiến cho thân ảnh ấy run rẩy, cúi đầu, khóe miệng tràn ra máu tươi.
Máu tươi kia rơi xuống mặt đất, nhuộm ở bên trên trống lắc, cũng nhuộm một thanh kiếm gỗ màu tím chỉ dài bằng bàn tay ở bên cạnh. Thanh kiếm gỗ này đã được hắn tẩm bổ vô số năm qua, chuẩn bị đưa cho con trai hắn, là một đại biểu cho sự áy náy của hắn, lễ vật đại biểu cho việc hắn muốn đền bù.
Nếu như Tô Minh có thể thấy, hắn sẽ nhận ra thanh kiếm gỗ này. Đây là thanh kiếm hắn tự mình điêu khắc khi còn bé đấy, trong lúc thưởng thức, hắn còn từng nói chuyện với một đứa bé tên Lôi Thần. Hắn nói hắn sẽ tu Man, hắn sẽ phi thiên độn địa, hắn sẽ cầm thanh kiếm gỗ này đi xông xáo Man Tộc.
Máu tươi nhỏ xuống kiếm gỗ này, dung nhập vào vân gỗ bên trong. Thân ảnh ấy kinh ngạc nhìn kiếm gỗ, khổ sở nhắm nghiền hai mắt.
Mặc dù là mật thất này là chỗ Đạo Thần bế quan, mặc dù nơi này phòng hộ cực kì khủng bố, có thể nói là một trong mấy chỗ mạnh mẽ nhất Đạo Thần Chân Giới. Dù Ngốc Mao Hạc không coi lực lượng trận pháp cấm chế vào đâu, có thể làm lực phòng vệ ở nơi đây suy yếu, nhưng cũng không đến mức như hiện tại, để cho Tô Minh rời đi không dừng lại chút nào. Có thể rời đi như thế này chính là do Tô Hiên Y không để cho trận pháp nơi đây cắn trả Tô Minh. Dường như Tô Minh vừa rời đi trong nháy mắt, hắn liền triệt tiêu toàn bộ trận pháp cấm chế nơi đây.
Trong vô số năm qua, đây là lần đầu tiên trận pháp cấm chế tiêu tán, nhưng Tô Minh không biết điều này.
Tô Minh rời khỏi mật thất bế quan. Hắn không biết rằng sau khi hắn rời đi, thân ảnh đưa lưng về phía hắn run rẩy vuốt ve trống lắc, trong lúc nhắm mắt, có nước mắt từ trên gương mặt nhỏ xuống.
Cũng không biết rằng, bên trong thân thể run rẩy này lóe lên trận trận lực phong ấn.
- Kế hoạch khôi phục tộc Tố Minh huy hoàng quan trọng hay người nhà quan trọng.
Có tiếng lẩm bẩm truyền ra từ trong miệng thân ảnh này, mang theo mỏi mệt vô tận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cầu Ma Tác giả: Nhĩ Căn
FantasyNếu như các bạn đã từng là fan đọc của Tiên Nghịch, hay từng đọc qua bộ Tiên Nghịch, chắc các bạn không thể nào quên được tác giả Nhĩ Căn, một tác giả tuy mới nhưng bút lực có thể nói là vô cùng vững chắc. Qua nhiều ngày mong đợi, cuối cùng Nhĩ Căn...