1351-1400

2.2K 6 2
                                    

Chương 1351: Tô Minh, ta rất muốn khóc

Thấy trời sao quen thuộc, Tô Minh không thấy Hạc trọc lông đâu, khẽ cười. Đã qua lâu như vậy, lấy tính cách của Hạc trọc lông chắc là chạy đi đâu chơi đùa rồi.

Tô Minh xoay người, tản ra ý chí, phát hiện chỗ Viêm Bùi Thần Hoàng ở. Bên cạnh Viêm Bùi Thần Hoàng có một nữ nhân tên gọi Tử Nhược, Tô Minh hơi trầm ngâm, vẫn nhấc chân bước ra.

Khu vực trung tâm Thiên Hồ giới, trong một tinh cầu, trên ngọn núi. Tử Nhược đứng đó, hơn một trăm năm đối với Tử Nhược có lẽ chỉ là một chớp mắt, nhưng hôm nay nét mặt của cô có vẻ thê lương.

Viêm Bùi Thần Hoàng đứng sau lưng Tử Nhược, biểu tình cay đắng, hé môi định nói gì nhưng nhìn bóng lưng của cô thì không nói nên lời.

Thật lâu sau, Viêm Bùi Thần Hoàng khẽ thở dài, chậm rãi nói:

- Ngươi nên biết, mấy năm nay xuất hiện tại Ám Thần và Nghịch Thánh, người đó không phải là hắn.

Người Tử Nhược run rẩy, mắt lộ ra hận thù:

- Tất nhiên ta biết không phải là hắn. Nhưng ta chính mắt thấy tộc nhân của mình chết trong tay người đó, bộ dạng của hắn, hơi thở của hắn. Ta nhìn thấy tộc nhân điên cuồng, oán khi, ta ... có thể làm sao đây?

Viêm Bùi Thần Hoàng im lặng, gã không biết nên nói gì. Dù Viêm Bùi Thần Hoàng biết rõ người đó không phải là Tô Minh, gã là thần hoàng nhưng không thể khiến những tu sĩ bị oán khí xâm thực toàn thân, đã mất đi người thân, tộc quân tin vào cái gì. Dù là Viêm Bùi Thần Hoàng, nếu không phải quen Tô Minh thì khi trông thấy người kia cũng sẽ không dám tin.

Viêm Bùi Thần Hoàng thở dài nhìn Tử Nhược thê lương, không biết Tô Minh đứng sau lưng họ nghe thấy hết, nhíu mày.

Cầu Ma   Tác giả: Nhĩ CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ