3. Đứng lên chống lại ;)

10.2K 1.5K 954
                                    

Việt Nam.

Việt Nam có bảy chữ.

Độc Lậpp cũng có bảy chữ.

Tôi không nghĩ đó là sự trùng hợp.

---------------------

Đó là khi Việt Nam dồn thành một nỗi hận thù vô cùng lớn, y không thể chịu được, ngày ngày mình bị hành hạ, bóc lột, lao động không công. Y nghĩ rằng mình cần được tự do, thoát khỏi xiềng xích đô hộ. Từ đó, chí lớn ngày một dâng lên, trong tù y rèn luyện võ công thật cao cường, y vẽ ra trên mặt sàn đá bằng một viên gạch đỏ những chiến lược để VƯỢT NGỤC.

Y biết, không chỉ có y bị bóc lột, mà là cả những người dân của y cũng đều bị nhà Hán bắt giữ. Y vô cùng căm phẫn, sau đó cùng mọi người rèn chí lớn đánh bại quân Trung.

Địch mạnh, ta yếu. Địch nhiều, ta ít. Nhưng không sao! Trên thân phận là một đất nước vô cùng có uy tín, Việt Nam sẽ đánh bại lũ đó trong gang tất.

Và một cuộc đấu tranh đã nảy ra. Tù nhân đào hầm, leo rào, dùng những con dao mà họ mài từ đá để cưa các thanh sắc, hay thậm chí là cắn. Họ điên cuồng chiến đấu dưới sự chỉ đạo của đất Tổ a.k.a Việt Nam. Họ xông pha, đạp lên những quân lính của Trung Quốc. Và họ đã thành công vượt ngục, dĩ nhiên là có không ít người đã hy sinh.

-To gan!- Trung Quốc lấy làm tức giận. Hắn không ngờ Việt Nam có thể làm điều đó. Thiết nghĩ y chắc cũng đã hối hận, hắn đã định tha cho y, nhưng không ngờ y lại dám đạp đổ cái lồng mà hắn đã tạo dựng. Ngươi muốn tự do sao? Ngươi muốn thoát khỏi ta sao? Mơ đi.

Trung Quốc hắn chưa bao giờ thấy bất cứ ai dám chống lại mệnh lệnh của hắn. Hắn, đường đường là một soái ca sái đầu sái cổ, được bao nhiêu cô gái thầm mơ ước, IQ 300/300 (=1), nhà giàu nứt đố đổ vách, tuổi còn trẻ mà một mình đứng trên đỉnh vinh quang không cần ai chống đỡ. Lại còn khí chất băng nãnh nạnh nùng, không sợ trời không sợ đất, không bao giờ chịu cúi đầu trước thằng nào con nào cả. Người ta không phục hắn về mặt dung mạo, thì cũng đổ trước hắn bởi mặt chính trị và tính cách.

Vậy mà có người dám không mê hắn, dám không chịu phục hắn, dám cứng đầu chống lại hắn, và dám chiến thắng hắn. Ôi tức chết đi được, Trung Quốc muốn khóc a a a a! 

Thôi được rồi, thỉnh ngài thu lại hình tượng a hình tượng.

Tuy nhiên, một người tự mãn, đi đâu cũng gặp các nàng trong ngôn tình như hắn, lần này phải chịu thua trước một chàng trai thụ lòi trong đam mĩ.

-Sai Mã Viện sang đàn áp Việt Nam! Lần này không được lần sau nhất định được. Tuyệt đối không để y thực hiện hy vọng tự do bé nhỏ của mình!- Hừ, ngươi có chết cũng không được tự do, Việt Nam!

-------------------

Hừ, đồ Trung Quốc kì cục.

Trung Quốc có chín chữ.

"Vô Duyênnn" cũng có chín chữ.

Tôi không nghĩ đó là sự ngẫu nhiên.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------ 


[Troll] Việt Nam, Trung Quốc luôn yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ