Một số điều bức thiết muốn nói sau khi hoàn thành truyện

3.3K 438 140
                                    

Chào các bạn,

Tớ cảm thấy tớ cần list một chút sau khi đọc lại truyện của mình.

+Thứ nhất, truyện không dành cho những thành phần kì thị LGBTQIA+.

+Truyện không dành cho những thành phần phản động. 

+Phần "Cảm ơn", nếu như các bạn đọc cái này trong những năm sau nữa, thì có lẽ lúc đó tớ đã lớn rồi chứ không còn là trẩu tre quá nữa. Ngày tháng mà tớ đăng truyện chính xác là vào ngày 15/7/2016 và chính thức kết thúc vào ngày 21/8/2016 với phần "Cảm ơn". Đừng hiểu nhầm về độ tuổi của tớ nếu như bạn đọc fic này về sau.

+Xin lỗi, tớ chỉ là đứa ngu Sử. Rất hạnh phúc nếu như có ý kiến đóng góp của những bậc tiền bối. Nói gì thì nói, đừng chửi vô mặt tớ được rồi, tớ sợ.~

+Sẽ cố gắng rep comments. Đừng nghĩ tớ vô duyên khi không rep của các bạn, hãy biết rằng tớ đã xem hết tất cả. Những comments tớ không rep là tớ đã giải đáp ở những bình luận trước tương tự, hoặc là cạn lời nên không rep được. 

+Việc xưng hô của tớ vô cùng loạn, tớ xưng hô tùy theo chủ cmt, chủ cmt xưng hô thế nào tớ xưng lại thế ấy. Vì vậy nên nếu có sự thiếu lễ độ, hoặc tôn trọng quá mức, thì hãy xem lại cách xưng hô mà các cậu dành cho tớ nhé. 

Mọi ý kiến đóng góp vui lòng ở bên dưới.

Xém quên, HAPPY NEW YEAR 2017 nha! Không biết có ai đọc không...

Update 19/8/2023:

Đối với những bạn đọc sau, tôi thành thật xin lỗi vì không rep hết những chiếc bình luận của các bạn, vì tôi cũng không ngờ là sau này vẫn còn có người tìm tới nó:") Tôi cảm ơn các bạn rất nhiều. Tuy nhiên câu chuyện lưỡi bò vẫn là câu chuyện muôn thuở, nhỉ? Ban đầu tôi viết câu chuyện này ra vốn là để châm biếm cái niềm tin mù quáng đấy, nhưng nó lại dần trở thành một câu chuyện về những cột mốc của lịch sử lúc nào không hay.

Thật lòng thì câu chuyện này cũng nhiều chỗ bị 'lậm' văn phong cái kiểu QT và teenfic, thêm mấy thứ như là 'công' 'thụ' và 'harem' các thứ, nhưng thật ra thì tôi cố tình làm vậy để gây cười, chế giễu, nên mong các bạn cũng bỏ qua cho. Tôi ngày ấy cũng hơi cứng đầu, nên nếu có ai ngày xưa từng góp ý cái gì mà tôi không chịu tiếp thu thì hãy thứ lỗi cho tôi nhé. Vì sau này khi đọc lại tôi cũng buồn cười và xấu hổ lắm, không biết sao mình lại viết thế nữa:) Nhưng thôi, mọi thứ chỉ là "troll" (ôi, ngôn ngữ của nhiều năm về trước...)

Bên cạnh đó, tôi muốn nói rằng những gì tôi viết ra đây không là bao nhiêu so với sự thật, nên mong các bạn đừng để câu chuyện này làm thay đổi quan điểm về những điều đúng đắn. Hãy giữ một cái nhìn khách quan với vạn vật, với quá khứ, hiện tại và cả tương lai, bạn nhé. 

[Troll] Việt Nam, Trung Quốc luôn yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ