Tiếng gió.
Đêm càng sâu, tiếng gió càng mạnh, gào thét qua tường đá.
Ngọn lửa.
Ánh lửu nhẹ nhàng, trên nền đá tỏa ra, khiến cho trong phòng trở nên ấm áp.
Ngay cả khóa sắt nặng nề trên tay U Lan cũng vì nhích tới gần đống lửa mà không còn lạnh như băng nữa. Một mình nàng bị khóa bên cạnh đống lửa, miễn cưỡng ngồi dựa vào trường, lắng nghe
Bên kia tường đá xôn xao âm thanh những nam nhân uống rượu, cố gắng giữ vững thanh tỉnh, không để cho choáng váng lại bị bóng tối nuốt trọn.
Ngày thứ năm .
Nàng ngẩng đầu, cố sức hô hấp, toàn thân cứng nhắc đau đớn.
Đêm khuya năm ngày trước, nàng bị bắt lên một chiếc thuyền đen hơn bóng đêm. Chiếc thuyền đen đón gió chạy thật nhanh, mạo hiểm tránh thoát vô số mạch nước ngầm của sông Trầm Tinh, trước khi sắc trời sáng rỡ đã vượt qua biên giới Nam Bắc Quốc, cho đến giữa trưa thuyền mới cập bờ.
Bên bờ có mấy người, cùng hơn mười con tuấn mã tiếp ứng.
Khi thuyền vừa cập bờ, đám người trên bờ phát ra những tiếng hoan hô vang trời, nói loại ngôn ngữ nàng không hiểu, thậm chí còn trào nước mắt, dùng sức ôm những nam nhân trên thuyền.
Những người xa lạ, đứng trên địa phương xa lạ, nói thứ ngôn ngữ xa lạ. Mà điều từng quen thuộc nhất với nàng, lúc này lại là nam nhân xa lạ nhất, ngay cả ánh mắt cũng chưa từng liếc qua nàng.
Rất nhanh, U Lan lại một lần nữa bị ném lên ngựa, những người vừa đi thuyền lên bờ thay đổi phương tiện đi lại, cưỡi những tuấn mã đã được chuẩn bị, xác định cuồng phong từ Bắc Quốc thổi tới, cầm cương giục ngựa, thẳng tắp hướng phương bắc đi tới.
Chỉ một đêm, bọn họ đã tìm được một tòa lô cốt, ở trong lô cốt qua đêm. Thủ vệ trong lô cốt nhiệt liệt hoan nghênh bọn họ, chiêu đãi rượu và thức ăn tốt nhất, để cho bọn họ ăn no nê lại nghỉ ngơi thật tốt.
Đây là ngày thứ năm trong lô cốt.
Tất cả mọi người ở bên kia tường đá, hưởng dụng thức ăn và rượu. Như vài đêm trước, trước khi dùng cơm, nàng sẽ bị khóa ở chỗ này, Cự Hán sẹo đầy người sẽ đem thức ăn và nước tới cho nàng.
Nàng uống nước, nhưng lại ăn không vô bất cứ thứ gì.
Bôn ba đường dài làm cho nàng mệt mỏi không thôi, sợ hãi liên tục xâm nhập vào trong nàng, gió lạnh ban ngày cùng với hàn khí ban đêm, cũng không phải thứ ốm yếu như nàng đủ khả năng tiếp nhận.
Tuy nhiên, so với những thứ hành hạ hữu hình này thì sự lãnh khốc vô tình của Kim Lẫm càng khiến nàng không cách nào chịu đựng được.
Mấy năm qua, nàng rõ ràng tưởng niệm hắn như vậy, khát vọng gặp lại hắn như vậy. Chính là, nàng nằm mơ cũng không nghĩ tới, hắn sẽ lấy phương thức này xuất hiện trước mặt nàng.
Hắn bắt cóc nàng, chỉ bằng một người một đao giết tất cả hộ vệ trog phủ. Hắn làm cho nàng sợ hãi, làm cho nàng kinh hoảng, thậm chí còn cố ý lừa gạt nàng, nói với nàng Kim Lẫm đã chết, dùng cặp mắt lạnh như băng kia, cười nhìn nàng thương tâm, nhìn nàng thống khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
U Lan ( Ngược Thân - Ngược Tâm )
General FictionĐây là một câu truyện hay , nhưng lại quá đau lòng ! Khuyến cao 1 : nếu ai không thích ngược tâm vậy thì xin mời kích ra vì chuyện này quá đau lòng Khuyến cao 2 : nếu ai ghét ngược thân vì nó quá tàn nhẫn vậy thì hãy kích ra vì truyện này có nhiều...