Biên cảnh Nam Quốc
Mùi.
Mùi nào đó mà nàng chưa quen, hỗn tạp trong mùi hoa.
Trên hài lụa trắng tinh sảo, thấm đầy bùn đất ấm áp, cánh hoa thơm, lặng lẽ bước vào trong nham động. Ngoài động mùa hè rực rỡ, dọc theo thân áo lụa trắng không tỳ vết, chiếu lên một bên màu vàng, cũng chiếu ra một thân hình nhỏ nhắn tinh tế.
U Lan đi vào trong bóng tối, hơi nghiêng đầu, bím tóc dài mềm mại buông xuống trước ngực, cẩn thận như một loài vật nhỏ, mỗi bước đều đề cao cảnh giác, đi thật cẩn thận.
Mùi càng lúc càng dày đặc.
Một mảnh sườn núi bên ngoài hang, đủ loại hoa tử đường tiên diễm, bốn mùa thơm ngào ngạt, khi gió bắt đầu thổi, cánh hoa bay múa đầy trời. Dưới sườn núi là biển xanh thẳm, khí hậu ấm áp, U Lan thỉnh thoảng chân trần đi lại trên bờ cát, cát mịn màng gãi dưới lòng bàn chân nàng hơi râm ran. Triền núi này thuộc về nàng, bốn phía thủ vệ nghiêm ngặt, những người ở đó bảo vệ nàng, không dám quấy rầy nàng, thậm chí không dám liếc nhìn nàng một cái.
Mấy năm trước, nàng phát hiện một chỗ kín đóa dưới triền núi, có một cái hang thật sâu.
Bên trong động âm u mát mẻ, đất đá bằng phẳng bóng loáng, giống như rất nhiều rất nhiều năm trước đã từng có người ở. Nàng lần lượt lần lượt, mang đến chăn lông, nến và những thứ đồ khác, còn mỗi ngày thay một bó hoa tươi, đem trong động bố trí thành mảnh trời nhỏ của riêng nàng.
Hôm nay, nàng lại rõ ràng phát hiện, có thứ gì đó, xông vào.
Trong động u ám, nàng không dám đốt đèn, hai mắt thích ứng bóng tối, thấy rõ góc tối nhất, có một bóng đen rất lớn đang nằm.
Đó là gì vậy?
Nàng không dám bước lên trước.
Dã thú sao?
Bóng đen nằm sấp, cũng không nhúc nhích, giống như hô hấp đều đã ngừng.
Dã thú bị thương?
Mùi kia càng lúc càng nồng, cơ hồ che lấp mất nùi hoa tử đường. Cho tới bây giờ, nàng mới cảm nhận rõ ràng, trận mùi xa lạ kia, nồng đậm mùi máu tươi, một lương lớn máu ấm áp, thấm ướt đất đá trong hang.
Vết máu đầy đất, nhuộm đỏ hài lụa trắng của nàng, từ từ bừng tỉnh. Nàng thở hốc vì kinh ngạc, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nhợt, xúc động xoay người, đã nghĩ muốn chạy ra khỏi hang.
"A..."
Một trận rên rỉ rất nhỏ vang lên. Khàn khàn, nam nhân đau đớn cùng cực rên rỉ.
Nàng kinh ngạc xoay người lại.
Đây không phải tiếng dã thú, mà là tiếng người rên rỉ! Nằm ở nơi này, rơi đầy máu tươi, kề cận cái chết là một con người!
Một người nam nhân...
Sau vài lần chần chờ, thiên tính thiện lương, làm cho nàng vứt bỏ cẩn thận, chẳng những không chạy ra khỏi hang, ngược lại chủ động đi lên phía trước, đi thẳng đến bên cạnh nam nhân trọng thương kia, mới thấp thỏm ngồi xổm xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
U Lan ( Ngược Thân - Ngược Tâm )
Ficção GeralĐây là một câu truyện hay , nhưng lại quá đau lòng ! Khuyến cao 1 : nếu ai không thích ngược tâm vậy thì xin mời kích ra vì chuyện này quá đau lòng Khuyến cao 2 : nếu ai ghét ngược thân vì nó quá tàn nhẫn vậy thì hãy kích ra vì truyện này có nhiều...