Chương 9

9.6K 148 22
                                    

Yên lặng.

Không biết điều gì thức tỉnh nàng.

Mắt tiệp thật dài đầu tiên là nhẹ chớp, rồi sau đó chậm rãi, không tiếng động mở ra. Con ngươi trong như nước có mờ mịt cùng hoảng hốt, tầm mắt nàng lờ mờ không phân biệt được thực tế và mơ.

Sức nóng trên tay tràn tới toàn thân, sốt cao liên tục mấy ngày mấy đêm chỉ làm cho nàng càng suy yếu. Nàng giống như đã mơ thấy rất nhiều, từng giấc mơ đều có bóng dáng Kim Lẫm.

Cách giường không xa có một ô cửa sổ.

Ngoài cửa sổ tuyết lặng lẽ rơi xuống, giống như một đóa hoa nhưng là một đóa hoa héo úa.

Toàn thân U Lan mềm yếu không có một tia sức lực. Tầm mắt mông lung của nàng lướt qua trong phòng, một lúc lâu sau mới phát hiện trong căn phòng đá không chỉ có một mình nàng.

Cách đó vài thước có một bàn đá rộng lớn. Ánh nến trên bàn chiếu sáng những quyển sách da cừu, mười ngón tay ngăm đen có lực mở quyển sách, thỉnh thoảng phát ra những tiếng sột soạt, một đôi mắt đen nhánh được ánh nến chiếu sáng đang xem văn thư, xử lý những chuyện phức tạp.

Đây là mơ sao?

Nàng tham lam nhìn Kim Lẫm ở trước bàn, thậm chí không nỡ nháy mắt.

Cho dù, là mơ cũng tốt.

Chỉ cần nhìn thấy Kim Lẫm, có thể lẳng lặng ngắm nhìn hắn như thế, đối với nàng bây giờ mà nói cũng là một giấc mơ xa xỉ đẹp đến cực điểm. Chỉ có ở trong mơ, hắn mới là hắn năm đó, khi giữa bọn họ không có những hiểu lầm kia, những nước mắt kia, cùng đau lòng kia.

Dưới ánh nến, gương mặt đẹp mắt kia lóe lên những mảng sáng mảng tối. Nàng miễn cưỡng, hơi rướn thân thể, muôn nhích tới gần chút ít, nhìn nam nhân yêu thương nhìn cẩn thận hơn.

Thân thể mềm yếu lại không cho phép nàng di động. Hai tay của nàng thậm chí truyền đến từng trận đau, nàng cúi đầu, mờ mịt nhìn hai tay băng bó, trí nhớ từng giọt từng giọt trở lại, nàng từ từ nhớ lại những tranh đoạt, la mắng, vây xem, vết bỏng.

Thì ra đây không phải là mơ sao? Nàng chẳng qua là đau đến bất tỉnh .

U Lan lại nhìn về phía cạnh bàn lần nữa.

Đúng rồi, đó cũng không phải mơ.

Kim Lẫm trong mơ không có vẻ mặt nguội lạnh như thế; Kim Lẫm trong mơ không có vết sẹo nơi thái dương kia; Kim Lẫm trong mơ xương mũi cũng sẽ không cong như vậy, giống như là bị người đánh. Kim Lẫm trong giấc mơ của nàng trong mắt có ôn nhu thật sâu, luôn vuốt cái trán của nàng, dùng cặp mắt đẹp kia nhìn nàng mỉm cười...

Nước mắt ấm áp lặng lẽ trợt xuống má phấn, nàng nhưng vẫn mở to mắt không nỡ nhắm lại. Nếu nhắm mắt lại, nàng lập tức sẽ không nhìn thấy hắn.

Dưới ánh nến, hình ảnh lay động.

U Lan nhớ tới từng chút từng chút trong nham động.

Trong nháy mắt nayfm thời gian dường như ngừng trôi. Hắn cùng nàng như chưa từng rời đi, ở mảnh trời nhỏ bí mật riêng tư này vẫn cất dấu tình yêu say đắm chỉ thuộc bọn họ...

U Lan ( Ngược Thân - Ngược Tâm )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ