Khô héo
Thân thể của nàng lạnh, hai mắt của nàng tĩnh mịch, trên dung nhan tái nhợt không có bất kỳ cảm xúc nào.
Nàng giống như không nhìn được, không nghe được, cũng không cảm giác được bất kỳ vật gì, linh hồn đã lùi bước đến nơi không ai có thể chạm tới, theo thời gian trôi qua mà từng giọt từng giọt khô héo, chết đi.
Trong mấy ngày mấy đêm qua, Kim Lẫm không rời khỏi nàng.
Hắn đầu tiên là lo âu dạo bước trong phòng, trong đôi mắt đen tràn đầy lửa giận, tức giận mắng nàng.
"Nàng là đang trả thù ta sao?" Hắn gầm thét, vươn tới người trên giường, nắm vai của nàng mãnh lực lắc. "Nói cho nàng biết, chiêu này không dùng được! Ta không cần nàng, ta căn bản là không cần nàng! Vô luận nàng làm gì với ta, đều không dùng được!" Hắn rống giận.
U Lan mềm yếu tùy ý hắn định đoạt, không có bất kỳ phản ứng nào. Cặp mắt của nàng mở ra, nhưng thần trí lại lùi bước đến một nơi ẩn mật nhất.
Ở nơi đó không còn ai có thể tổn thương nàng; không còn tình yêu mệt mỏi như vậy, thù hận bi thương như vậy, nhiều nước mắt cùng tuyệt vọng như vậy.
Chỉ có hư vô.
Kim Lẫm cảm giác được ngọn lửa sinh mệnh của nàng có thể tàn lụi bất cứ lúc nào. Thống khổ níu chặt lấy lồng ngực hắn, hắn đã mất đi lý trí lại càng dùng sức lay động nàng, bức bách nàng.
"Đáng chết, tỉnh lại!" Hắn gầm thét."Nhìn ta! Nhìn ta! Ta ra lệnh cho nàng, Quan U Lan, ta không cho nàng chết, nàng nhìn ta!" Âm lớn rất lớn quanh quẩn trong nhà đá, thậm chí từ cửa sổ truyền ra, kinh động tất cả tộc nhân.
Từ ban ngày đến đêm khuya, những tiếng gầm thét kia chưa từng ngừng lại.
Thanh âm kia từ từ khàn khàn, giống như dã thú tuyệt vọng dùng hết toàn bộ sức lực gọi bạn tình của nó, thê lương đến mức làm cho người ta không đành lòng nghe.
Rốt cục, đại phu nhìn không được .
Hắn đi ra phía trước, nhìn Kim Lẫm đang sắp phát điên, khua lên dũng khí bất đắc dĩ mở miệng: "Tộc trưởng, nàng đã không được nữa, ngài để cho nàng ra đi yên tĩnh đi!"
"Không!"
Tiếng rống giận phẫn nộ kia đánh bật đại phu chật vật lùi lại mấy bước, bị vẻ mặt dữ tợn của Kim Lẫm làm cho sợ đến thiếu chút nữa ngã nhào.
Hai tay của hắn ôm nàng càng chặt hơn, thật chặt bảo vệ trước ngực.
"Đi đâu? Nàng muốn đi đâu?" (Oa~~~~ Ta không edit nữa, đau tim ta quá. Hức hức)
Hắn cúi đầu xuống, vẻ mặt muốn điên, lớn tiếng cảnh cáo người trong lòng. "Nhận chiếc nhẫn kia, nàng chính là thê tử của ta. Ta đi đâu nàng phải đi nơi đó, không có sự đồng ý của ta, nàng bất cứ đâu cũng không được đi! Có nghe hay không? Nàng bất cứ đâu cũng không được đi." Tay hắn run rẩy đem chiếc nhẫn treo trên sợ dây chuyền bỏ vào lòng bàn tay của nàng.
Tay nhỏ bé tái nhợt mềm yếu vô lực rũ xuống, cũng không cầm được cái nhẫn kia nữa.
Thân thể Kim Lẫm rất căng thẳng, kịch liệt run rẩy, hắn ôm U Lan dần dần lạnh như băng, không chút phản ứng, một lần lại một lần lay động nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
U Lan ( Ngược Thân - Ngược Tâm )
General FictionĐây là một câu truyện hay , nhưng lại quá đau lòng ! Khuyến cao 1 : nếu ai không thích ngược tâm vậy thì xin mời kích ra vì chuyện này quá đau lòng Khuyến cao 2 : nếu ai ghét ngược thân vì nó quá tàn nhẫn vậy thì hãy kích ra vì truyện này có nhiều...