Chapter 15

14.1K 102 25
                                    

UPDATE AGAD AGAD! BUMABAWI LANG AKO DAHIL SA PAGKATAGAL TAGAL NIYO KONG HINANTAY NA MAGUD. HIHIHIHI, LABYAAAA

Chapter 15

Nicole's POV

Tagaktak na pawis ang tumutulo sa mukha ko. Jusko! Daig ko pa ang nagwork out buong araw sa pawis ko. Ewan ko nalang talga kung hindi pa ako bawasan ng taba neto! Biglang may nagpunas sa mukha ko. Ay!!! jaklhfdaishdfiashdiashdiashia kilig kilig naman ako. Ang landi ko talaga! hahaha. Pinunasan kasi ni Peter yung pawis ko! WAAAH! Galit pa din ako! galit pa din! Hmmp!

"Bakit ka ganyan makatingin?" tanong niya sakin.

"Bakit! Masama!? Grrr" sabi ko tapos tumalikod sa kanya.

"Galit ka pa ba?" tanong niya sakin. Nagnod ako sa kanya, Galit ako! galit! galit! galit!!!! 

"Galit pero nakangiti.." pangaasar niya sakin. Eh sino naman kasi hindi ngingiti sa sitwasyon ko? Kayo dito ako magbabasa! Nakashirtless kaya si Peter yung abs. putchanesssssss ohmygalyyy! Talaga naman oh! Ang lantod mo Nicole! Hinayupak! XD

"Galit ako no! Akala mo ba ganun lang kadali magpatawad! Hindi yun madadaan sa so--- hmmp" bigla niya kong kiniss ... sa cheeks lang! smack lang dahilan ng pagkakatigil ko sa pagsasalita. Ajujujuju, pisti ka talga Peter, kahit kelan ka talga!

"Bigla ka nalang nanghahalik!" sabi ko sa kanya. Nakakadiri kasi nanakakakilig! Achuchuchu

"Gusto mo naman!" sabi niya sakin.

"Ayaw ko! Kadiri! kadiriiiiiiiiii!" sabi ko sa kanya. Bigla niya akong kiniss sa forehead, left and right cheeks, sa ilong, at sa baba. "Errrrrrr, Peter. Tama na! ano ba!" sabi ko sa kanya tapos tinulak siya. Nakakalimutan niyang galit pa ako sa kanya? Hmmmp.

"NILALANGGAM NA NAMAN KAYO!!!!" sigaw ni Tin. Oh, ayan nanaman ang mahiwagang epal sa balat ng lupa. hahaha, ang hard ko. XD Tumingin lang kami ni Peter sa kanya tapos tumawa. Biglang nagwhistle si koya janitor. Yung totoong janitor namin dito! It means kelangan na naming magbreak! Witweeew! Yes! Yes.

 "Magpahinga na kayong lahat. madami naman na kayong nagawa dito." sabi ni manong janitor. 

"Oh dear, thanks god. Im soooo tired and bored" sabi este REKLAMO ng reklamadorang mukhang paa na half moon! Sinimangutan ko siya. 

"Pagod sa kakaupo at higa! Tsk." sabi ko sa kanya pero mahina lang. Naglakad na kami papasok ng rest house. Ahuhu gusto ko matulog. Pero bigla kong narinig si koya janitor na tinawag si Dana.

Oppa wants me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon