Chapter 34

5.8K 61 14
                                    

Isang reader ang kasama sa chappy na 'to may bonus na ding dedication. :)Me iz zuuu surreh Kailangan ko na magud eh @LeeHyoSun hindi ko na natanong kung anong name yung gusto mong gamitin. Ginamit ko nalang Joelina, nakita ko kasi sa 'about me' mo, (instant stalker mo pa ako XD juk!) . Hihihihihi, Hope you like it ^_^  

Chapter 34

"HAHAHHAHAHAHHAHAHAHA! Badtrip yung mukha mo! hahahha nakakatawa talaga! wahahhahahaha!" tawa ako ng tawa ngayon, obvious naman eh sa napakadaming 'hahahaha' na nilagay ni author eh. Pinaglaruan ko kasi yung mukha ni Peter gamit yung make up ko. 

"Nangingibabaw pa din naman ang kagwapuhan ko" 

"Haaay~ ang hangin naman dito" 

Yumuko siya para tumapat yung mukha niya sa tiyan ko, "Baby oh inaaway ako ni mommy mo. Gwapo naman ako diba? Pareho tayo!" 

"Dinadamay mo pa yung anak ko!"

"Oops! correction, ANAK NATIN! Wag ka selfish."

"Pshh, nakalimutan ko eh. Tska gusto ko girl 'no! kaya hindi siya gwapo kasi maganda siya,okay?" gusto ko ng baby girl para aayusan ko ng buhok tapos bibilhan ko siya ng madaming madaming barbie. I love barbie :P 

"Eh gusto ko boy. Hmmp, kung girl yan edi okay lang. Pwede naman gumawa ng boy eh." sabay rape face. 

"AAAAAAAAAAAAH! Baliw!" hampas ko pa sa kanya. 

Kahit kailan talaga napakamanyak niya. Hindi ko pa nga naiiri to tapos binabalak na niya agad na gumawa ng bago. Tsk. 

"Tabi nga jan, maliligo ako." sabi ko kay Peter, nakaharang kasi sa daanan eh.

"Paliguan kita"

O_O "Marunong ako maligo! Di ako 5 years old. Anu ka ba!" adik talaga.

"Sabay nalang pala tayo. Please!" kumapit pa siya sa braso ko.

"Kadiri ka!"

"Anong kadiri?" umalis na siya sa pagkakakapit, "bakit ba ayaw mo eh nakita ko naman na yang mataba mong katawan!" 

PAK

"Aray!"

"Di ako mataba! Aish.. Tara na nga! gusto ko na maligo!" hinatak ko na siya papuntang cr. Sabay kaming maliligo. Pumayag nalang ako para lang hindi masabihan ng mataba. hahahaha, ang babaw ko talaga. 

Pinasabunan ko sa kanya yung likod ko. "Hindi mo maabot yung likod mo sa sobrang taba haha!" pangaasar niya. Nabatukan ko nanaman.

"Loko ka!"

"Hihi, joke lang baby-- ay mommy pala. huhu di na kita matatawag na baby" kadramahan nanaman nitong lalaking to -.- 

Bigla nalang akong may naramdaman na may gumagapang na sa tiyan ko hindi siya gagamba, hindi din siya ipis, at lalong hindi siya langgam.......kamay lang naman ni Peter. Niyakap niya ako ng mahigpit kaya nararamdaman ko sa hita ko yung sandata niya. O_O Mi iz having a goosebumps. 

"Ohh~" hinawakan na niya yung itaas ko habang hinahalikan yung leeg ko. Ay sh*t lang. Grabe yung pleasure na nararamdaman ko.  Di ko namalayan humarap na ako sa kanya at hinalikan na siya. Pumunta yung kamay niya sa ibaba ko at malapit na niya ipasok sakin yung daliri niya. 

"Wait! Hindi ba bawal 'to?!" tanong ko. Buntis ako tapos ginagawa namin 'to hindi ba pwede to?

"Pwede naman eh." sabi niya at umaktong itutuloy na yung ginagawa niya kanina. 

"Bka hindi! baka mamaya mahurt yung baby" natatawa ako sa mga sinasabi ko. Pero kasi pagtinuloy namin to baka kung saan pa mapunta, alam niyo naman na ang wild ni Peter masyado.

Oppa wants me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon