Chapter 27 (2)

7.6K 51 11
                                    

6 days nalang pasko na!! Sinong-- este anong nasa wishlist niyo? Sa akin si CHANYEOL eh. wahahaha. btw,Pers time magkaroon ng part 2. Hahahaha basa na :))))))))))))

Chapter 27 (2)

Nicole's POV

"AKIN NA!!!!!!!" sigaw ko ulit sa kanya. Ang kulit kasi ayaw talagang ibigay eh. 

"Hindi pwede, dapat magkaayos muna tayo" 

"Hindi ganun kadali na patawarin ka. Tsaka tapos na tayo kaya Akin na!" sigaw ko.

"HA!! Eeeehh--" 

"SASAPAKIN NA KITA!! AAAAAAAAAH PETERR!! IBIGAY MO YAN SA AKIN!!!!'' sigaw ko pero parehas lang yung sinasagot niya sa akin. Patawarin ko daw siya patawarin ko daw. Akala naman niya ganun nalang yun.. Nanahimik lang ako ng saglit.

"Uy umiiyak ka ba?" tanong niya.

Hindi ako sumagot, niyakap ko siya. Ilang seconds din kaming magkayakap tapos bumitaw na ako. Tumayo na ako tapos lumapit sa pinto.

"SALAMAT!!!!!" sigaw ko tapos tinaas ko yung bracelet. bwahahaha, kala niya ah. Ang bilis lang pala makuha nito sa kanya. Ang tanga talaga niya, akala naman niya bati na kami porket niyakap ko siya. Asa namn siya 'no!

Naglakad na ako ng masaya pabalik sa may room namin. Haha, kakatuwa naman andito na ulit yung bracelet ko. 

"Nakita mo na ba?" tanong ni Alex.

"Yup! Andun lang pala kila Peter! Whooo akala ko nawala na, buti andun lang." 

"Ahh ganon. Sige." sabi niya, parang ang tamlay nun. May sakit ba yun?

"Uy may sakit ka ba?" tanong ko.

"wala ah.."

"Weh? eh bakit ang tamlay mo" 

"Mahal mo pa ba si Peter?" bigla niyang tanong. ldjasodkljaos ANO BANG TANONG YAN

"hahahaha!" sabi ko, mukha kong baliw? who cares..

Oppa wants me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon