Chapter 30

6.7K 62 21
                                    

Malapit na matapos itoooooo. Baka 10 chapters nalang end na ang story. Im so excited! Pero bago yan alamin muna natin ang date nila Nicole at Alex.

Chapter 30

Peter's POV

Nagising ako at birthday na ng Princess ko. I know na alam niyo kung sino ang tinutukoy ko walang iba kundi si Nicole. Im with my lil bro today Im thinking what to do mamaya. Okay I will not tell you guys kasi thats a secret of me and my lil bro.

"So... is everything ready?" tanong ng kapatid ko na si Jeno. So siya pa ang makapagsalita ng ganto eh akala mo siya ang nagplano. Well, idea nga niya to but basta ako ang magaling! Hahahahaha.

Siya din ang nagsabi na asarin at bwisitin ko lang daw si Nicole nung andun kami sa may random house. Everything is Jeno's idea, i dunno where the fvck did he get that stupid plan of his. But, I think nakatulong yun? I dunno..really. Andaming alam ni Jeno sa love... he is like little papa jack? honestly! tinalo pa nga niya ako. Nakakahiya naman sa batang 3 years old but in few months 4 na din siya. But what the hell? what the hell lang talaga, hindi mo naman iisipin na ang batang to malapapa jack kung magadvice.

I really want to see Nicole, kaninang umaga pa ako kating- kati na makita siya. I want to see her smile, her eyes, her fluffy cheeks and especially her sexy body. Okay.. ako na manyak, I admit! I really miss her so bad. Gusto ko na nga siyang halikan at wag ng pakawalan tuwing nagkikita kami eh. But may respect naman ako sa kanya kaya hindi ko yun ginagawa. And the hell? Boyfriend niya daw si Alex.

Ang isang Peter Park pinagpalit sa Alex Ferrer na nerd..before? But he still look horrible now. Ako pa din ang nag-iisang gwapo. And ako lang ang nagmamay-ari kay Nicole. I don't want to share Nicole to anyone! She is mine. I love her and I know she love me too.

Nicole's POV

"Curly hair?" tanong ko kay Min. Eh kasi anong gagawin niya sa buhok ko? As in curl! Ayoko ng kulot, naalala ko lang yung salot na kapatid ni Peter niyan eh.

"Ayaw mo?" tanong niya.

"I definetely dont like that!" sabi ko tapos shit face pa.

"Okay,fine! Hmmmm.." nagisip siya. Siya ang dakila kong stylist. Well, hindi kasi ako marunong mag-ayos. Marunong nga pero simple lang parang walang pinagbago...sorry ah Im so gorgeous na kasi kaya hindi ako nag-aayos that much. Whoo~ ang hangin talaga oh. "Edi yung baba nalang ang nakacurl!"

"Whatever, basta I want to be beautiful" matipid kong sabi.

"Oo na! ikaw na! Maganda ka na nga gusto mo pang gumanda! Pwede makishare namn? Kahit kaunti lang!" sabi niya. aysus, ang drama ni atey.

"LUL! Madamot ako. Akin lang 'to. Ayan kasi, sabi ko gumising ka nung nagsaboy ng ganda si Lord eh. Ayan tuloy hindi ka nabiyayaan napunta lahat sa akin. Bwahahaha" pang-aasar ko.

"At lahat ng hangin nasalo mo na din, right?" sabi niya. Sinampal ko siya. Friendly slap!

"Dalian mo na, baka malate ako niyan"

"Oh yes master.." sabi niya nagjojoke lang yan, master? duh! Im a queen.

"I'm just wondering. Suddenly nagkaroon ka ng bf" sabi niya.

"So you're telling na parang ginamit ko si Alex na panakip butas? oh.."

"No! hindi ganun... uhm, more likely "

"no! don't think like that min"

"Don't get me wrong. but tell me the truth please. Do you really love alex? hindi ka nga nagii love you sa kanya eh"

Oppa wants me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon