Chapter 31

6.8K 126 32
                                    

Uulitin ko, hindi konektado ang christmas special sa ibang chapters. Special lang po yun. Kaechosan lang. Request lang yun ng mga readers na nakamiss sa landian nilaPeter at Nicole xD At hindi ko alam kung bakit may nagreport ng story na 'to. Hayssss =_= nakakastress talaga.  Oh basa na.

Chapter 31

Nicole's POV

Nagkwentuhan lang kaming dalawa hanggang sa makarating na kami sa destination. Biglang lumakas ang tibok ng puso ko. Waaah! Feeling ko pagpapawisan na ako ng bongga dito. Bakit ba ako kinakabahan na ewan? Nagiging praning nanaman ako eh.

Pinagbuksan na ako ng pinto ni Alex. See? napakagentleman niya talaga. Hinawakan niya ang kamay ko at sabay kaming naglakad. Sheeeeeet! Ang ganda. Alam mo un naglalakad kami sa red carpet at sa dulo andun yung table at ang dami pang flowers sa paligid. Tapos may mga nagplaplay din ng violin and piano. Ewan~ pero ang ganda talaga. Yun lang ang masasabi ko. Feeling prinsesa naman ako dito. Arghh.

Umupo na kami ni Alex. Tumingin ako sa kanya at nakasmile siya. Waaaah! Gwapo! >////< "Maganda ba? " tanong niya.

"Oo! Super! grabe.. mas maganda pa to sa inimagine ko. Kyaaa" hindi ba gaganda to? eh pinaghirapan ata niyang isipin to eh. Ang sweet talaga ni Alex. :""""">

Kumain na kami habang may nagplay ng violin. Ang sarap sa tenga nung music. Pero sa kabila ng kasiyahan ko may nafefeel akong something. Ewan ko kung ano. Kanina pa ako kinakabahan. Parang naiilang na nagwoworry. Pero saan naman? Ang weird ko talaga ngayon.

"Okay ka lang?" tanong ni Alex, nagsmile lang ako. Hinawakan niya yung kamay ko kaya napatingin ako sa kanya. Nahihirapan akong humiga putsa. Ano bang nangyayari sa akin?

"I forgot.. Happy birthday pala my princess" sabi niya ayan nanaman tinawag niya akong princess. KILIG MATSSS. Nagthank you ako sa kanya. Pinaglalaruan ko yung roses sa gilid ko na hawak hawak ko.

Tumayo ako at hinila ko siya. "Tingnan mo oh! may butterfly!!" sigaw ko habang palapit sa may flowers. Hindi ko first time makakita ng butterfly pero ang cute ng butterflies eh!! Hawak hawak ko pa yung kamay nya. Magkaholding hands kaming lumapit duon sa flowers.

Dahan dahan akong umupo dun sa tabi kasi baka lumipad yung butterfly ang cute pa naman. "Hulihin mo nga" sabi ko.

"Bakit?"

Oppa wants me [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon