Chương 1 - Y Lai

40.7K 854 102
                                    

Tiệc rượu quý tộc kỳ thực rất tẻ nhạt, ánh đèn lòe loẹt, âm nhạc ầm ĩ, khắp nơi đều đầy rẫy dối trá, tham lam cùng dục vọng...

Ấy thế mà có vài người lại chơi đến vui vẻ sung sướng.

Người kia vô luận là ở nơi đâu cũng là tiêu điểm. Y đứng tại trung tâm hội trường, trên mặt trang điểm đậm đến như che lấp hẳn dung mạo vốn có. Ánh mắt dài nhỏ lộ ra một luồng mị hoặc, làn môi đỏ hồng, trên người khoác một tấm áo choàng đỏ sắc. Mà áo choàng này cùng áo ngủ khá giống nhau. Bên hông lại buộc một cái đai lưng, vẽ ra một thân eo nhỏ, làm lộ ra đôi chân vừa thon vừa dài cùng xương quai xanh tinh xảo, nhìn liền đoán ra chính là hồ ly tinh. Thường có một ít đàn ông vây quanh nam nhân này, sắc mị mà đánh giá y, cơ mà hoàn toàn không dám động thủ.

Còn những người khác, đều chỉ nhìn từ xa, lộ rõ vẻ khinh thường. Có một ít người là lần đầu tiên tham gia loại tiệc rượu này, cũng là lần đầu tiên nhìn thấy y, sẽ tò mò mà hỏi một câu. Khi biết y nguyên danh là "Y Lai", đều sẽ cố mà tránh xa, chỉ lo bị y lây bệnh truyền nhiễm .

Ở Đế Quốc, danh tiếng của Y Lai cực khó nghe. Y là hồ ly tinh, mê hoặc hoàng đế - Nặc Mạn Đại Đế .

Y Lai trước kia vốn vô danh, sau đó lại được Nặc Mạn Đại Đế coi trọng, dùng tốc độ vô cùng nhanh mà thăng chức, liền trở thành một trong các đại thần, bước lên giai cấp quý tộc của Đế Quốc. Y Lai sở dĩ được thăng chức nhanh như vậy, không phải vì y tài giỏi, mà là vì khuôn mặt của y. Tất cả mọi người đều cho rằng nam nhân như y có thể được trọng dụng đến như vậy nguyên nhân chỉ có một, đó chính là y đã bò lên giường của Nặc Mạn Đại Đế. Y Lai chính là triệt để tiểu nhân, lợi dụng hoàng đế sủng ái, tiêu trừ mọi bất đồng, sống vô cùng xa hoa .

Y Lai ở Đế Quốc có rất nhiều kẻ thù, trong đó bao quát cả tứ đại tinh tương cùng tam đại quý tộc của Đế Quốc. Xa hơn nữa còn có chiến quân Mễ Ân cùng gia tộc Wilson do Lâm Sắt đứng đầu. Tứ đại tinh tương* cùng ba gia tộc lớn đã từng cùng nhau yêu cầu hoàng đế bãi miễn chức vị của Y Lai, xử phạt tội của y, thế nhưng cuối cùng vẫn bị từ chối. Điều này đủ chứng minh Y Lai được hoàng đế sủng ái đến mức nào, vì thế càng gây thêm không ít phẫn nộ cho giới quý tộc .

(Tứ đại tinh tương: bốn trụ cột lớn của Đế Quốc :">)

Nhưng mà bọn họ lại không thể làm gì, chỉ có thể xem thường cùng chửi rủa .

"Ngoại trừ gương mặt ra đều không có sở trường gì... Cũng không biết y có tư cách gì mà lớn lối. "

"Ha! Không chỉ có mỗi gương mặt thôi nha. Có người nói công phu trên giường của y cũng cực kỳ tốt đi, cho nên mới mê hoặc bệ hạ thần hồn điên đảo..."

"So với kỹ nữ Khắc Lao Thụy Ti có hơn không???"

"Tôi chỉ từng thử Khắc Lao Thụy Ti, Y Lai thì chưa từng, làm sao có thể so sánh?!?"

Những người kia càng nói chuyện càng hạ lưu, trong giọng nói đều xem thường Y Lai. Ở trong mắt bọn họ, Y Lai cùng kỹ nữ chính là giống nhau. Tựa hồ làm thấp đi thân phận Y Lai, tâm lý bọn họ mới hơi cân bằng chút.

Thế Thân Nghịch Tập Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ