Chương 45 - Mồi nhử

6.2K 266 45
                                    

Hạ Diễm diện một thân áo đen, tóc cắt trọc, mặc áo chắn gió. Hắn nhìn Y Lai, lúc cười lên tỏa ra hào quang sáng chói.

"Đúng thế!*" Hạ Diễm nói.

(*: Ai không nhớ thì để tui nhắc cho :"> Chương trước bạn Y Lai hỏi Hạ Diễm là: "Anh đột nhập lên thuyền theo chúng tôi đến đây phải không?", cái anh Diễm trả lời: "Đúng thế!" :">)

Sắc mặt Lâm Sắt có chút khó coi, hắn vốn cho rằng chỉ có hắn cùng Y Lai trên khoang thuyền, lại không nghĩ đến còn chứa thêm một tên tình địch.

Y Lai căn bản không chú ý tới sắc mặt của hắn, mà tiếp tục hỏi Hạ Diễm: "Anh vì sao lại ở đây?"

"Tôi nhận được một bức thư."

"Thư gì?"

Hạ Diễm đi đến phía trước hai người, đi tới bên cạnh Y Lai, lấy quang não ra, mở email đưa cho Y Lai xem.

Trong thư chỉ đơn giản vài chữ: "Muốn tìm y thì đến đảo Hải Na."

Lâm Sắt vốn rất ghét việc nhìn trộm, vậy mà ánh mắt lơ đãng đảo qua, đem những nội dung kia ghi nhớ thật tốt.

Hắn là ai? Ai đã nói cho Hạ Diễm biết?

Lâm Sắt khẩn trương nhìn ánh mắt sáng lấp lánh của con sói Hạ Diễm đang dính trên người Y Lai, liền đoán được đáp án, biết được đáp án càng khiến sắc mặt Lâm Sắt thêm khó coi.

Là ai đem hành tung của Y Lai tiết lộ cho Hạ Diễm? Trong đầu Lâm Sắt điểm qua mấy cái tên, âm thầm cắn răng.

"Hạ Diễm, anh biết bọn tôi đến đảo Hải Na là vì cái gì không?" Lâm Sắt hỏi.

Lâm Sắt là đang cố ý gây xích mích. Bọn họ đến đây là vì giáp hỏa diễm, trước đây Y Lai tiếp cận Hạ Diễm cũng là vì giáp hỏa diễm, đây là cái gai trong mắt bọn họ.

"Giáp hỏa diễm." Ngữ khí Hạ Diễm rất nhạt, Lâm Sắt có chút thất vọng.

Hạ Diễm nói với Y Lai: "Tôi đối với hỏa diễm rất quen thuộc, tôi có thể giúp em."

Mặt Lâm Sắt trở nên cứng ngắc, đứng ở nơi đó không nhúc nhích, cũng không nói lời nào.

Ánh mắt Y Lai rơi trên người Lâm Sắt, nhắc nhở: "Chúng ta nên đi vào thôi."

Muốn tiến vào đảo cần gia tộc Wilson trao quyền, nếu không sẽ bị hệ thống an ninh công kích.

Lâm Sắt nhìn Hạ Diễm: "Tôi chỉ có quyền hạn cho hai người vào thôi."

Hạ Diễm lộ ra nụ cười cà lơ phất phơ: "Tôi cùng Y Lai, vừa vặn đủ hai người."

Lâm Sắt mặt tối sầm nhìn Hạ Diễm, Hạ Diễm cũng không nhún nhường chút nào, hai người liền giằng co như vậy.

Y Lai đi thẳng đến cổng lớn đảo Hải Na.

Lâm Sắt vội vã đi theo, Hạ Diễm theo sát phía sau, cơ bản là không hề có ý định rời đi.

Luận về trình độ mặt dày, Lâm Sắt còn kém xa Hạ Diễm tít tắp cơ~

Lâm Sắt mở cổng, Hạ Diễm liền trở thành một cái bóng đèn to bự, đứng giữa Y Lai và Lâm Sắt.

Thế Thân Nghịch Tập Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ