Chương 3 - Tình Địch

11.8K 506 69
                                    

Thời điểm Y Lai từ trong giấc mộng tỉnh lại, đã không còn ở đáy hồ kia nữa, mà đang nằm trên giường mềm mại. Y mở mắt ra, nhìn gian phòng u ám, đột nhiên phát hiện trên mặt có chút khí lạnh... Sờ lên, chính là lệ rơi đầy mặt... Y Lai có chút khó hiểu, cái kia đến tột cùng là mộng, vẫn còn ẩn giấu sâu trong ký ức. Đó là một đoạn ký ức tuyệt hảo, cũng chính là nỗi thống khổ tột cùng.

A Thụy Tư , trong thần thoại cổ xưa chính là tên của một chiến binh.

Nhắc đến cái tên này, dân chúng đầu tiên sẽ nghĩ đến 'cơ giáp chi thần' A Thụy Tư. A Thụy Tư tướng mạo vốn thực thanh tú nhã nhặn. Mái tóc đỏ nhưng không kiêu ngạo, trên mặt luôn mang theo ý cười ôn nhu, khiến cho người ta dễ sinh thiện cảm. Thường người nào đã từng gặp qua A Thụy Tư, không thể không thích cậu.

A Thụy Tư sinh ra ở Đế Quốc, dùng cổ xưa cùng thần bí lập gia tộc Niết Phổ Đốn. Cậu ở phương diện chế tạo cơ giáp* có thiên phú đặc biệt. Đoàn đội của cậu đã từng chế tạo ra cơ giáp mạnh nhất Đế Quốc. Nhưng mà thiên tài như vậy luôn có thiếu hụt. Thân thể của cậu vô cùng kém. Kém chính là gen kém. Y Thuật tiên tiến nhất Đế Quốc cũng không thể thay đổi được gì ... Sở dĩ A Thụy Tư vẫn sống là do người khác bao bọc cậu cẩn thận từng li từng tí.

(cơ giáp*: có thể hiểu là mấy bộ áo giáp, cũng là mấy kiểu rô-bốt á các cậu :"> )

A Thụy Tư không chỉ là bảo bối của gia tộc Niết Phổ Đốn, là con trai cưng, mà còn là người yêu của Lâm Sắt. Lâm Sắt bề ngoài trông như vô tình, thật ra hắn không vô tình, mà là đem toàn bộ tình cảm trao cho một người. Lâm Sắt như là kỵ sĩ, bảo vệ bên người A Thụy Tư, cẩn thận từng li từng tí, hận không thể đem thứ đồ tốt nhất đến cho cậu.

Ba năm trước, A Thụy Tư lâm trọng bệnh mà qua đời, Lâm Sắt rốt cuộc cũng trở thành người vô tình...

Lâm Sắt thực yêu A Thụy Tư, bạn bè khắp nơi, thậm chí ba mẹ A Thụy Tư cũng biết. Nhưng mà, cái buồn cười ở đây chính là, mãi đến tận khi A Thụy Tư qua đời, Lâm Sắt cũng vẫn không dám biểu lộ tình cảm với A Thụy Tư. Bọn họ vẫn gọi cái gì mà bằng hữu, huynh đệ. Thường nam nhân uy dũng ngang tàng bao nhiêu, trước ái tình, vẫn là ngu ngốc bấy nhiêu.

Ở trong mắt người ngoài, A Thụy Tư chết rồi, Lâm Sắt vẫn độc thân... Hắn không kết hôn, mãi mãi cấm dục. Hắn đối với A Thụy Tư thâm tình như vậy, khiến cho rất nhiều người cảm động, thậm chí ngay cả cha mẹ A Thụy Tư cũng khuyên Lâm Sắt hắn không cần vì A Thụy Tư mà mãi thương tâm, khuyên hắn nên bắt đầu cuộc sống mới.

Mà Y Lai, ở trong lòng hắn, là một người qua đường không quan trọng, là một dâm phụ, là để hắn tưởng niệm hình bóng người trong lòng, cũng là nơi để hắn phát tiết dục vọng...

Y Lai vĩnh viễn nhớ đến lần đầu tiên bọn họ cùng nhau làm tình, Lâm Sắt dùng chủy thủ* kề vào cổ y, dùng âm thanh mang theo hàn ý nói: "Y Lai, nếu như có người biết quan hệ giữa chúng ta, tôi liền giết cậu!"

( Chủy thủ* : là cái dao ngắn á.)

Trước đây không lâu, Lâm Sắt có một lần nhắc nhở thân phận của hắn. Đối với Lâm Sắt, quan hệ của bọn họ chính là vô cùng dơ bẩn, cho nên mới muốn giấu chuyện này đi.

Thế Thân Nghịch Tập Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ