"Y Lai là người quen cũ của tôi, tôi chỉ là đột nhiên nhớ đến cậu ấy." Lâm Sắt nói.
Trong lòng Y Lai khẩu khí kia vẫn chưa nguôi xuống, y biết tiếp đến y càng nên cẩn thận một chút.
"Lâm tiên sinh, ngài có thứ gì đặc biệt yêu thích không?" Y Lai hỏi.
Lâm Sắt suy nghĩ một chút: "Biển rộng ở Hải Thần tinh rất đẹp... Không bằng đi bơi đi?"
Bơi cái khỉ gió! Y Lai xưa nay không biết hắn có loại yêu thích như vậy, Lâm Sắt hận không thể đem chính mình mỗi ngày bao bọc lại, không lộ nửa điểm da thịt, như thế nào lại thích bơi???
Thế nhưng hiện tại, Lâm Sắt là khách quý, y chỉ có thể nghe theo.
Bọn họ đến bãi tắm lớn nhất Hải Thần tinh. Cổ đông lớn của nơi này cũng chính là Hạ gia, quản lý nghe nói Hạ phu nhân đã tới, vội vàng ra ngoài nghênh đón, đồng thời thay bọn họ sắp xếp bãi tắm đơn.
Y Lai đi thay áo tắm, lúc đi đến trước gương, mặt y đột nhiên nghiêm túc hẳn. Chỗ eo của y có một cái bớt hồng hồng to bằng ngón tay cái, y cùng Lâm Sắt đã lên giường nhiều lần như vậy, Lâm Sắt tự nhiên cũng sẽ quen thuộc cơ thể của y, nếu để cho hắn thấy cái bớt này, vậy mọi cố gắng trước giờ của y đều tan thành mây khói.
Y Lai thần sắc bất định mà nhìn cái bớt kia, cuối cùng nghĩ ra cách.
Thời điểm Y Lai đi ra ngoài, Lâm Sắt đã cởi bỏ âu phục, trên người chỉ mặc cái quần bơi. Vóc người Lâm Sắt rất đẹp, vai rộng eo hẹp, da dẻ màu đồng, bắp thịt vừa vặn bao trùm ở trên người, như một con dã thú, sức sống mãnh liệt vô cùng.
Lâm Sắt thẳng tắp đứng ở nơi đó, Y Lai vừa đi đến, ánh mắt hắn liền rơi trên người y. Thanh niên cũng chỉ mặc một cái quần bơi, ánh mắt Lâm Sắt đầu tiên là rơi trên eo y, mắt lóe sáng, tiếp đó rơi trên mặt y. Thanh niên rất đẹp, da thịt trắng nõn, mặt mày dài nhỏ, mũi tinh tế, môi đỏ au, cằm trượt, ngũ quan phối hợp lại với nhau, chỉ có thể dùng từ xinh đẹp mà hình dung. Dáng vóc xương bướm của nam nhân cũng rất xinh đẹp, eo thon, mông vểnh cao.
(Cái vụ xương bướm làm mị hoang mang ghê >.< Nó là một phần xương ở phần đầu chúng ta đấy nhé >v< làm mị nghĩ bậy hà ~~~~ )
Lâm Sắt trong lòng khẽ động, cái 'kia kia' đang ẩn trong quần hình như có phản ứng, hắn đột nhiên xoay người, thân thể liền như cá bơi vào trong nước.
Y Lai thở phào nhẹ nhõm, Lâm Sắt quả nhiên là muốn nhìn cái bớt kia của y, cũng may y che giấu tốt, màu sắc nơi đó cùng da thịt giờ đã giống nhau. Y Lai đi tới, tiếp đó nhảy xuống. Y yêu nước, khi bơi ở trong nước, y có loại cảm giác như trong cơ thể mẹ vậy, y nhắm mắt lại, nước tùy ý mà vây lấy y, gột rửa cho y.
Đột nhiên, sau lưng y xuất hiện một cơ thể nóng rực, người kia từ phía sau ôm lấy y, tay đặt lên ngực y, ngay mông còn có một vật cứng chọt chọt. Y Lai mở choàng mắt, gương mặt anh tuấn của Lâm Sắt liền hiện lên.
Mặt trời bị mây đen che lấp, trời đã tối đi, vực biển sâu mấy trăm dặm, chỉ hai người bọn họ. Y Lai bỗng nhiên hoàn hồn, đẩy Lâm Sắt ra, trên mặt lộ xuất vẻ sợ hãi: "Ngài...ngài muốn làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Thân Nghịch Tập Chỉ Nam
General FictionTác giả: Cật Phạn Phạn Phạn Số chương: 72 + 1 phiên ngoại Thể loại: sinh tử, cường cường, ngược luyến tàn tâm, trước ngược thụ sau ngược công, mỹ công mỹ thụ, nhân ngư thụ, HE Đánh giá cá nhân: Thực rất ưng bộ này, thụ cực kỳ cường, dám yêu dám hận...