Một khắc đó, tâm tư Y Lai cực kì phức tạp, ngoại trừ khiếp sợ, còn có một loại cảm giác xa lạ, khiến cho y buồn bực bất an. Qua nhiều năm như vậy, ngoại trừ Ai Nhĩ Duy Tư ra, rất ít người có năng lực tác động đến tâm tư y, đây là lần đầu tiên. Đột nhiên, y nghe được tiếng mở cửa, thân thể y phản ứng trước tiên, tấn tốc tìm một góc chết khó có thể nhìn thấy, bóng người nhanh chóng trốn vào. Một khắc sau, cửa phòng liền bị đẩy ra.
Thân ảnh Lâm Sắt cao lớn đứng ở nơi đó, trên khuôn mặt anh tuấn không chút cảm xúc. Hắn cố giữ bình tĩnh một chút, tiếp đó nhấc bước chân trầm ổn đi vào, ở bên giường ngồi xuống, ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm người trên giường. Nếu như không phải đã biết trước Lâm Sắt say rượu, Y Lai hiện tại nhìn dáng dấp hắn hoàn toàn không nhận thấy chút dị thường nào.
Y Lai nấp trong góc, Lâm Sắt không thấy y, thế nhưng y có thể nhìn thấy Lâm Sắt, thấy nhất cử nhất động của hắn, nhìn thấy bất kì vẻ mặt dù là nhỏ bé của hắn. Trên gương mặt Lâm Sắt hiện lên vẻ nhu hòa chưa từng có, đôi mắt kia tỏa ra nhiệt độ mê người.
Nếu như nói những điều này còn chưa đủ chứng minh địa vị của người nằm trên giường kia trong lòng Lâm Sắt, thì những việc phát sinh sau đó liền đủ nói lên hết thảy.
Nam nhân kia lạnh lùng cứng rắn, không điểm yếu cư nhiên lại khóc... Lệ nhòa trên đôi mắt hắn lặng lẽ lướt nhẹ... Rơi xuống... Xuyên qua thân ảnh mờ nhạt kia, nhỏ xuống trên giường...
"Y Lai, tôi biết... em không có chết." Giọng nói của hắn có chút kích động, ánh mắt si ngốc nhìn chằm chằm người trên giường.
Hắn đưa tay ra, muốn đem người kia ôm vào trong lồng ngực, cuối cùng chỉ ôm được một khoảng không. Lâm Sắt sửng sốt rất lâu, nhiệt độ trên mặt nhanh chóng biến mất, tức giận tích dần trong con ngươi thâm thúy. Ngay lúc Y Lai cho rằng anh sẽ đập luôn cái giường kia, Lâm Sắt đột nhiên đem chính mình lột sạch, nằm lên giường, kề cạnh thân ảnh mờ nhạt kia, say ngủ...
Đối với Y Lai vừa xem xong cảnh này mà nói, y rốt cuộc nhận ra tâm tình của mình ngoại trừ khiếp sợ ra còn có thoải mái. Tựa hồ nhìn thấy Lâm Sắt thống khổ, y liền cảm thấy vui sướng, hơn nữa còn sinh sôi tâm tư trả thù.
Hoàng tộc xưa nay đều là giảo hoạt, gia tộc Niết Phổ Đốn xuất phát từ lòng biết ơn đã thề sẽ trung thành với Hoàng tộc. Thế mà lại bị lợi dụng một kẽ hở, Hoàng Đế nói sẽ trả tự do cho cậu, mà lại chưa từng đề cập đến việc giải trừ khế ước, Y Lai liền nhìn thấu. Qua nhiều năm như vậy, nguyện vọng duy nhất của y chính là không để con trai đi vào vết xe đổ của chính mình.
Đây là lần đầu tiên trong lòng y sản sinh ra ý niệm khác. Một âm mưu trong đầu y tấn tốc sinh sôi, nếu nhược điểm của Lâm Sắt chính là khuôn mặt này, như vậy liền cố gắng lợi dụng khuôn mặt này đi. Nếu như vĩnh viễn mất đi, như vậy sẽ dần dần mất cảm giác, thế nhưng sau lại phát hiện hết thảy đều là giả dối, thực sự mới là đả kích trí mạng. Đồng thời, cậu còn có được giáp lửa trên người con quái vật kia, đổi lấy sự tự do cho chính mình cùng Ai Nhĩ Duy Tư.
Nhất cử lưỡng tiện*. Y Lai nhếch miệng, trong mắt lóe ra nụ cười ngoan độc. Sau một khắc, bóng người y tựa như tia chớp thoát khỏi căn phòng này, tiếp đó biến mất khỏi tập đoàn. Không chậm một khắc, liền biến mất không thấy hình bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Thân Nghịch Tập Chỉ Nam
General FictionTác giả: Cật Phạn Phạn Phạn Số chương: 72 + 1 phiên ngoại Thể loại: sinh tử, cường cường, ngược luyến tàn tâm, trước ngược thụ sau ngược công, mỹ công mỹ thụ, nhân ngư thụ, HE Đánh giá cá nhân: Thực rất ưng bộ này, thụ cực kỳ cường, dám yêu dám hận...