Chương 71 - Mất...

7K 246 5
                                    

Lâm Sắt mãi mãi cũng không quên được tình cảnh đó, Y Lai bị giam ở bên trong cỗ máy, thân thể co lại, toàn thân run rẩy, mồ hôi ướt đẫm quần áo, cả người tựa như mới từ trong hồ bước ra.

"Mở ra!" Lâm Sắt chỉ vào cỗ máy nói, biểu tình trên mặt vô cùng khủng bố.

Mễ Ân mặt lạnh nhìn hắn: "Tại sao ta phải mở ra?"

"Tôi đã cho cài hộp đạn hạt nhân ở trong phòng thí nghiệm này. Nếu như ông không mở, tôi sẽ đốt cái phòng này thành tro!"

Sắc mặt Mễ Ân thay đổi: "Lâm Sắt, nếu cậu phá chỗ này, cậu cũng đừng hòng sống!"

Lâm Sắt đột nhiên nở nụ cười, nụ cười kia lại khiến người ta cảm thấy lạnh thấu xương: "Nếu như ông cam lòng chịu chết, tôi cũng không ngại."

Mễ Ân tức giận vô cùng, cuối cùng vẫn là ấn xuống mật mã ở bảng điều khiển, cánh cửa kia liền mở ra. Lâm Sắt đem Y Lai cẩn thận từng li từng tí ôm vào trong ngực, xoay người liền ra ngoài.

"Mễ Ân tiên sinh, ông không nên bức người ta tới đường cùng. Em ấy không phải là người ông có thể chọc."

Mễ Ân sửng sốt một chút, tiếp đó đột nhiên một cước đá lên cửa: "Tiểu tử vắt mũi chưa sạch, còn dám dạy đời lão tử?"

Lâm Sắt mang Y Lai đi tới bệnh viện, hắn đẩy mạnh cửa phòng bệnh, nhanh chóng bắt đầu trị liệu. Lâm Sắt ngồi ở cửa, trên mặt là biểu tình sững sờ. Thời gian trôi qua rất lâu, đầu óc hắn vẫn là trống rỗng. Mãi đến bây giờ, ý thức hắn mới dần dần khôi phục, đôi tay theo bản năng mà bắt đầu run rẩy.

Nếu như Y Lai xảy ra chuyện gì, hắn phải làm sao đây?

Chuyện như vậy tựa hồ không phải lần đầu phát sinh, hắn không bao giờ có thể tiếp tục chịu đựng cảm giác mất đi Y Lai.

Thời gian chờ đợi đặc biệt chậm rãi, Lâm Sắt vẫn thẳng tắp ngồi ở đó, thẫn thờ nhìn người đến người đi. Trong nháy mắt phòng cấp cứu vừa mở ra, hắn đột nhiên đứng lên, tấn tốc bắt lấy vị bác sĩ gần đó nhất: "Em ấy sao rồi?"

Bác sĩ bị hắn tóm đến đau đớn, rồi lại không đẩy không ra, chỉ có thể nhịn đau nói: "Không có vấn đề gì. Tĩnh dưỡng một thời gian là tốt rồi, chỉ cần đừng để cậu ấy chịu cái gì quá kích thích nữa."

Lâm Sắt thở phào nhẹ nhõm, toàn thân cũng như thoát lực, ngồi phịch xuống băng ghế. Một giây sau, hắn liền vọt vào trong phòng bệnh, tiếp đó cẩn thận từng li từng tí một đi tới bên cạnh giường.

Y Lai nhắm mắt nằm nghỉ ngơi nơi đó, sắc mặt trắng bệch bình thản, Lâm Sắt nhận ra trong lòng dấy lên một chút đau thương. Hắn ngồi một bên giường, liền cứ như vậy, bất động mà nhìn y.

Sáng hôm sau Y Lai tỉnh dậy. Lâm Sắt vẫn ngồi trước giường bệnh, tay hắn nắm tay Y Lai thật chặt. Tay Y Lai vừa hơi động, hắn liền lập tức tỉnh lại.

"Y Lai, có chỗ nào khó chịu không?" Lâm Sắt hỏi.

Đôi mắt xanh có chút ngơ ngác, nhìn Lâm Sắt một chút, đột nhiên quay đầu.

Thế Thân Nghịch Tập Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ