Chương 10 - Hạ Diễm

10.9K 475 15
                                    

Y Lai hít sâu một hơi, ánh mắt y một lần nữa lướt nhìn gian phòng, cuối cùng dừng lại ở góc chất đầy rác rưởi. Đống rác bỗng cựa quậy, một người chậm rãi ngồi dậy. Nguyên lai căn phòng này ngoại trừ y và tên mập, còn có một người nữa.

Người kia ngồi chỗ đó, dùng một tay chống đầu, rồi từ từ quay đầu lại, liền cùng Y Lai trên giường bốn mắt nhìn nhau. Đó là một nam nhân lôi thôi, quần áo trên người đã rách nát, tóc bết lại, trên da trải rộng vô vàn vết thương lớn nhỏ. Tiếp đó, Y Lai chú ý tới cặp mắt kia, bên trong ánh mắt mang theo kiêu ngạo khó che giấu. Y Lai biết, người đàn ông này không phải người bình thường.

Ánh mắt Y Lai lại rơi trên người tên mập. Tên mập chà xát tay nói: "Ha, cậu nhảy xuống sông, con sông kia lại nổi danh ăn thịt người, dùng thủ đoạn nào hay công nghệ cao cũng đều không có tác dụng." Tên mập miêu tả con sông khủng khiếp ấy sinh động như thật vậy.

Tên mập nói rất nhiều, lúc Y Lai sắp mất kiên nhẫn, hắn rốt cuộc mới nói đến trọng điểm: "Là tôi ở bờ sông tìm mấy ngày, cuối cùng mới tìm được cậu đang hấp hối, mạng của cậu chính là chú mập đây cứu về. Người này, hắn đồng thời lại ở cạnh cậu, sẵn tay tôi lượm hắn về luôn."Tên mập hạ giọng nói, "Ai mà biết trên người hắn một thứ đáng tiền cũng chẳng có, thật phí công!"

Y Lai xuống giường, đi tới trước mặt người đàn ông, nam nhân này cho dù chật vật, trên người lại mang theo một luồng khí kiêu ngạo. Y Lai đánh giá hắn, ánh mắt hắn cũng đồng thời đánh giá Y Lai.

"Anh là ai?" Y Lai hỏi.

Nam nhân miệt thị nhìn Y Lai, tựa như xem thường chẳng thèm nói chuyện với y. Y Lai bị ánh mắt của hắn nhìn chăm chú đến vô cùng không thoải mái.

"Đưa cho tôi một chút thức ăn." Nam nhân phân phó nói, hoàn toàn làm ra vẻ đại gia, xem Y Lai như người hầu.

Y Lai muốn hỏi: "Tại sao tôi lại phải làm?", thế nhưng phát hiện bụng mình cũng đói, liền nhìn tên mập một chút: "Nhanh đi tìm chút thức ăn đi."

Tên mập vẻ mặt như đưa đám: "Thiếu gia, tiền của chúng ta... Cậu đều để cho người ta gạt hết rồi, tiền đâu ra bây giờ? Không có tiền thì lấy gì mua đồ ăn?"

Y Lai đột nhiên đưa tay ra, trong nháy mắt liền từ túi của tên mập lấy ra mấy viên ngọc nhỏ màu đen, mấy viên ngọc này chính là tiền thông dụng ở Đế Quốc. Y Lai liền đem ngọc nhỏ bỏ lại vào túi tiền của tên mập: "Nhanh đi mua đi."

"Đây là tiền riêng của tôi mà..." Tên mập lầm bầm.

"Nhanh đi." Y Lai liếc hắn một cái.

Tên mập bịt miệng túi, không cam lòng, cũng không muốn đi ra ngoài.

Y Lai ngồi xuống bên cạnh nam nhân, ánh mắt nhìn chằm chằm tay phải của hắn. Nam nhân trừng Y Lai một cái: "Cách xa tôi một chút."

"Ở đây là chỗ của tôi, tôi muốn ngồi đâu liền ngồi ở đó." Y Lai nói, tiếp đó lại nhìn tay của chính mình, cũng có một chiếc nhẫn, chỉ là màu sắc không quá giống nhau.

"Cậu..." Nam nhân trừng Y Lai, cuối cùng lại đè xuống cơn giận.

Y Lai cảm thấy người đàn ông này khẳng định là biết mình, hơn nữa còn cực kỳ chán ghét, từ ánh mắt miệt thị của hắn cùng hiện tại hắn nhắm mắt xem mình như không tồn tại liền có thể nhận biết được.

Thế Thân Nghịch Tập Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ