---------- Phòng Lâm Uyển Di ----------
Lý đại nương mở cửa, nhìn Lâm Uyển Di cười cười. Trong mắt Lâm Uyển Di có một tia thất vọng. Lý đại nương bắt gặp ánh mắt của Lâm Uyển Di, cười tươi, thì ra là đang chờ tiểu tử họ Duẫn kia. Lâm Uyển Di như muốn nói lại thôi. Thấy bộ dạng đáng yêu kia, Lý đại nương hảo tâm hỏi:" Như thế nào ? Cả nửa ngày chưa gặp tiểu tử họ Duẫn kia nên nhớ rồi ?
Lâm Uyển Di có chút nghi hoặc hỏi:
" Họ Duẫn ? "
" Ừ, tên tiểu tử mà ngươi đang mong nhớ ấy. Hắn không nói tên cho ngươi ? "
Lâm Uyển Di lắc lắc đầu, do quá mải mê tập trung vào tên của Duẫn Lam Thuần mà quên phủ nhận rằng nàng đang nhớ hắn. Lâm Uyển Di nhìn chằm chằm Lý đại nương, ý hỏi tên hắn. Lý đại nương thành thật nói:
" Tên hắn là Duẫn Lam Thuần "
Lâm Uyển Di cảm khái một cái tên hay. Lâm Uyển Di không kiềm chế được tò mò mà hỏi:
" Vậy cả ngày nay hắn đi đâu ? Không phải là lại tìm các cô nương xinh đẹp chứ ? "
" Ngươi nói đùa gì vậy ? Thôn chúng ta chỉ có người già và trẻ em. Người trẻ tuổi thì bỏ đi nơi khác kiếm sống rồi. Đào đâu ra các cô nương xinh đẹp ? "
" Hả ?? Vậy hắn đi đâu ? Tại sao đến đêm mới về ? "
" Đi chữa bệnh cho người già, thỉnh thoảng giúp cày ruộng hoặc chơi với đám trẻ con. Hắn không nói cho ngươi sao ? "
Lâm Uyển Di lắc đầu. Nàng đang suy nghĩ về tất cả việc hắn làm. Xác thực trừ việc chọc ghẹo cô nương ngày đó và cướp đi nụ hôn đầu của nàng thì hắn cũng không làm việc xấu gì. Tò mò trong lòng nổi lên. Trong đầu liên tục suy nghĩ về Duẫn Lam Thuần. Lý đại nương nhìn cô đăm chiêu mà cảm thấy buồn cười, nếu nhớ thì sao không đi gặp người đi ? Lý đại nương như vẽ ra đường thoát cho Lâm Uyển Di trong mớ suy nghĩ hỗn loạn:
" Chân ngươi cũng sắp lành rồi, nên vận động một chút. Hay là chúng ta ra ngoài ? "
" Lý đại nương nói đúng. Chúng ta đi thôi. "
Lâm Uyển Di hứng thú, cười không ngừng khiến Lý đại nương vui lây.
Về phần Duẫn Lam Thuần, sáng ra cô tính đến nhà Cương thúc giúp việc cày cấy thì thấy Cương thúc bị ngộ độc. Sau khi chữa trị, dặn dò Cương thúc thì Duẫn Lam Thuần cầm cuốc đi cày. Cô thực chăm chỉ đi cày cấy cho đến buổi chiều. Nhưng trong lúc làm việc cô hắt xì liên tục. Là có người nhắc đến cô hay cô đã bị cảm ?
Đến chiều cô đang chơi với lũ trẻ trong thôn thì thấy thân ảnh quen thuộc xuất hiện, nội tâm Duẫn Lam Thuần vui mừng. Nhưng vẫn cảnh giác bởi vì trên mặt nàng toàn là bùn đất do thua cuộc trong trò chơi của lũ trẻ. Cô có cảm giác sẽ bị Lâm Uyển Di trêu chọc nhưng Lâm Uyển Di hôm nay lại có chút kỳ quái.
Lâm Uyển Di tới gần trước mặt Duẫn Lam Thuần, rút ra khăn tay, ôn nhu lau sạch bùn đất trên mặt Duẫn Lam Thuần. Duẫn Lam Thuần ngây người, cô như bị động tác của Lâm Uyển Di mê hoặc. Vốn dĩ Lâm Uyển Di sau khi biết Duẫn Lam Thuần cũng không xấu như nàng tưởng thì cảm thấy hắn có chút đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] [ Xuyên không ] Tên khốn nhà ngươi ! Cư nhiên dám gạt ta ! - Cô Kỳ
Novela JuvenilMột bác sĩ thiên tài xuyên không về cổ đại trở thành một tiểu tử võ công siêu phàm Một vị quận chúa, do thù hận của cha mẹ mà không được hưởng phú quý -------------------- Một truyền nhân của phái { Sát Thần } tưởng chỉ có trong truyền t...