Chương 49: Quân Mông Cổ

5.5K 389 30
                                    




Kể từ đêm thông báo tin tức cho Đoàn Hồng Quân, hai người Duẫn Lam Thuần, Diệp Thúy bỗng tuột dốc từ thần tiên được súng bái trở thành những tên tội phạm bị truy nã ở trong thành Tường Vong. Nơi nơi dán cáo thị, khuôn mặt hai người được phác họa, sau đó dán ở mọi nơi trong thành, dân chúng chẳng mấy lo sợ bởi họ vô cùng tin tưởng rằng chủ thành sẽ giải quyết ổn thỏa. Hôm nay lại là một ngày náo nhiệt khác.


- " Quan binh đây ! "


- " Cái gì ?! Sớm như vậy đã đến !!? Khốn kiếp ! Lam Thuần đi thôi ! "


Không chờ Diệp Thúy hét lên, Duẫn Lam Thuần lập tức cầm lấy tay nải, nhảy qua cửa sổ, ở phía dưới con ngựa của cô đã chờ sẵn từ lúc nào. Diệp Thúy phản xạ có điều kiện nhảy ra ngoài cửa sổ, sao nàng thấy cảnh này quen quá vậy ... Con ngựa ở đâu ra thế ... Không phải nó còn ở trong chuồng sao ? Nhưng là lực chú ý của nàng lại một lần nữa tập trung vào đám quan binh đang hì hục rượt theo hai người, chạy một lúc, Duẫn Lam Thuần mới có thể cắt đuôi được bọn chúng. Diệp Thúy thở phào một hơi nhẹ nhõm, đám quan binh này, bám dai hơn cả đỉa, hơn cả gấu trúc con bám lấy gấu trúc mẹ. Diệp Thúy bắt đầu bài ca than vãn mà Duẫn Lam Thuần đã nghe rất nhiều lần, đến mức cả tai cũng đã chai:


- " Lam Thuần a, tại sao chúng ta không trú ở ngoài thành ? Bọn quan binh này cứ dăm ba bữa đã tìm thấy chúng ta, thực phiền toái. "


- " Tốn thời gian. "


Duẫn Lam Thuần trả lời xong, không quản Diệp Thúy, một đường phóng thẳng, bỗng nhiên mặt đất rung chuyển, từ đầu rất nhẹ sau đó dần dà mạnh hơn. Đến cuối cùng, tiếng vó ngựa, tiếng ngựa hí, tiếng quân xung trận liên tiếp vang lên, ầm ĩ cả một vùng. Duẫn Lam Thuần nhíu mày, thả ngựa, lập tức bay lên tường thành, Diệp Thúy cũng hiểu, thời khắc đã đến.


Dù đã tưởng tượng cả trăm nghìn lần, dù là người tương lai đã xem qua vô số phim chiến tranh, dù đã vạch ra bao chiến lược, Duẫn Lam Thuần vẫn không khỏi bỡ ngỡ trước cảnh tượng kinh hoàng này. Một đám binh lính mặc trang phục lính người Mông Cổ, phía trước hẳn là kỵ binh, chúng đứng ngay ngắn, thẳng hàng, như bức tượng, khiến Duẫn Lam Thuần có áp lực. Từ vị trí của Duẫn Lam Thuần, khi cô nhìn thấy quân địch ở kia, cách cô rất xa mà cũng rất gần, quân số phải nói là đông vô cùng. Cô nhìn mãi cũng không thấy đâu là điểm dừng của bọn chúng. Ở giữa đám rừng binh có một chiếc kiệu gỗ nghênh ngang đứng đó. Trên chiếc kiệu kia là một người đàn ông trung niên mặt mày hung ác, cơ bắp cuồn cuộn, theo Duẫn Lam Thuần, cô chắc chắn đó là tên tướng chỉ huy. Bên cạnh hắn có một tên ngồi trên xe lăn, mặt mày bị che khuất, nhưng là Duẫn Lam Thuần cảm thấy có chút quen thuộc, cũng không rõ tại sao. Một tên đứng bên cạnh tên xe lăn kia, hướng tên tướng quân mà cung kính. Ba tên đó là người nổi bật nhất trong số quân lính kia.


Duẫn Lam Thuần ngay lập tức lấy lại tinh thần, xác định mục tiêu, không ai khác là ba tên kia, nhìn tên tướng quân chắc chắn hữu dũng vô mưu, vậy ... hai tên còn lại là quân sư của hắn đi ... Đám binh lính hét lên, vang vọng cả trời đất:


- " Ô !!! Ô ô ô ô !!! "


Tên tướng quân vung kiếm lên trời, tiếng hò hét lập tức dừng lại, hắn dùng nội lực, nói lớn:


[ BHTT ] [ Xuyên không ] Tên khốn nhà ngươi ! Cư nhiên dám gạt ta ! - Cô KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ