Khi Duẫn Lam Thuần thức dậy thì cảm thấy trên thế gian không khoảnh khắc nào yên bình hơn khoảnh khắc này. Lâm Uyển Di ở trước mặt cô vẫn đang say ngủ. Khuôn mặt nàng vẫn như thế tinh xảo, không có từ gì có thể miêu tả được dáng vẻ lúc này của nàng. Là bình yên ? Là thuần khiết ? Là xinh đẹp động lòng người ? Duẫn Lam Thuần cười cười đột nhiên có chút tự hào. Phải rồi, vẻ đẹp này chỉ thuộc về mình cô mà thôi. Cô đưa tay vuốt nhẹ những sợi tóc nghịch ngợm của Lâm Uyển Di ra phía sau. Tay Duẫn Lam Thuần sờ đến vành tai của Lâm Uyển Di thì đùa nghịch một chút. Thân thể Lâm Uyển Di theo phản xạ khẽ run trước thân nhiệt của tay Duẫn Lam Thuần. Nàng đột nhiên nhíu nhíu mày, đôi mi khẽ rung động. Duẫn Lam Thuần vội vàng nhắm mắt lại, giả vờ ngủ, cô cũng không hiểu tại sao mình lại chột dạ như thế.
Lâm Uyển Di mở mắt, đập vào mắt nàng là khuôn mặt Duẫn Lam Thuần được phóng đại. Lâm Uyển Di có xung động muốn hét lên nhưng may mà nàng đã cô kiềm nén nó. Ngắm nhìn kỹ một chút, khuôn mặt Duẫn Lam Thuần lúc ngủ trông thật khả ái a. Không có nụ cười lưu manh kia thì nhìn hắn yên bình như một đứa trẻ vậy. Ngắm nhìn khuôn mặt Duẫn Lam Thuần, đột nhiên lại nhìn đến đôi môi kia. Không hiểu tại sao trái tim nàng không tự chủ được mà đập ngày càng nhanh, Lâm Uyển Di dùng hai tay ôm ngực, cố gắng không để nó đánh thức Duẫn Lam Thuần. Lâm Uyển Di có thể nghe thấy rất rõ tiếng đập thình thịch thình thịch ở ngực trái. Lâm Uyển Di đột nhiên nghĩ đến việc hôn một chút, chỉ một chút thôi, có lẽ sẽ không bị phát hiện đâu. Mặt Lâm Uyển Di trong phút chốc đã đỏ bừng, bàn tay vì khẩn trương mà nắm chặt. Lấy hết dũng khí, hôn phớt đôi môi của Duẫn Lam Thuần. Sau đó Lâm Uyển Di che miệng cười hạnh phúc, tự biện minh cho hành động của mình chỉ là " trả thù " Duẫn Lam Thuần mà thôi.
Duẫn Lam Thuần đột nhiên mở mắt khiến Lâm Uyển Di giật mình. Duẫn Lam Thuần vẫn treo bên miệng nụ cười lưu manh:
- " Di nhi ... Ngươi vừa mới ... "
Duẫn Lam Thuần vừa nói, Lâm Uyển Di ngay lập tức bịt miệng cô lại. Khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng:
- " Ngươi không được nói ! "
Duẫn Lam Thuần buồn cười nhìn Lâm Uyển Di, bắt gặp được khuôn mặt túng quẫn của nàng. Duẫn Lam Thuần cười cười, một vị tiểu tiên nữ mà mọi người ca tụng cư nhiên lại ở trong lòng cô ngượng ngùng, suy nghĩ này thực khiến Duẫn Lam Thuần có chút cảm giác thành tựu. Gỡ tay của Lâm Uyển Di, hôn vào trán nàng:
- " Hảo. Ngươi xem ... Bây giờ chúng ta hòa nhau có được hay không ? "
Lâm Uyển Di đỏ mặt, gật gật đầu, trong lòng cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Ôm chặt lấy Duẫn Lam Thuần, nàng thủ thỉ:
- " Thế này thật tốt ... Lam Thuần ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] [ Xuyên không ] Tên khốn nhà ngươi ! Cư nhiên dám gạt ta ! - Cô Kỳ
Novela JuvenilMột bác sĩ thiên tài xuyên không về cổ đại trở thành một tiểu tử võ công siêu phàm Một vị quận chúa, do thù hận của cha mẹ mà không được hưởng phú quý -------------------- Một truyền nhân của phái { Sát Thần } tưởng chỉ có trong truyền t...