Audrey Manansala's P.O.V
Hi! Im Audrey Manansala. 15 Years old. Turning 16 sa August 25, 2016. Half Korean. Pure Maldita.
Yep! Truning sixteen kahit malayo pa! But the hell you care? ugh.
Im here at the mall. Walking, Shopping, etc.
Im hungry na. Im going to the restaurant now. Hmmmm. I wanna eat at the Kenny Rogers. Im craving for chickens.
*after 10 mins*
I arrived at the Kenny Rogers. Then pumasok nako sa loob....After that pumila nako.
*BOOGSH*
"Aray!" sigaw ko sa lalake.
"Sorry miss." Sabi nya.
"Fvck! Sa tingin mo matatayo ako ng sorry mo?!" sabi ko. and yes. nakaupo ako sa sahig.
"Sorry na nga eh! Kasalanan kobang nakaharang ka?!" sigaw nya saken.
"Damn. Ikaw na nga tong may kasalanan ikaw pa tong galet?!" Sigaw ko sakanya.
"Damn you as**ole! Mali ka ng kinalaban mo!" sigaw ko at iniwan ko syang naka tanga dun.
Ghaddamn! Bwiset! Panira ng day! Kala mo naman gwapo! Pero infairness. Amfogi nya. Wait what?! POGI?! Hell nu! Bat naman nadamay yung salitang "POGI" sa usapang to?! But the truth is pogi talaga. hahahhaa. But! I wont forgive him until magluha sya ng bato!
*after 30 mins*
Im here at the parking lot. I get my keys on my bag. I open my baby porsche. Yes. Porsche. Binili to saken ni daddy. Last month. Pinaandar ko then umuwi nako.
*after an hour*
Im here at my condo. Yes. Condo. Nagpabili din ako kay daddy. Para dito nako mags-stay sa college ko. Then pumunta nako sa elevator. The. i pressed the last floor. Yessy. Last floor ang pinabili ko. Then. Im here at the last floor. Binuksan kona yung door. Then hinagis ko yung bag ko sa couch tapos pumunta ako sa room ko. Humilata agad ako sa sobrang pagod.
Text ko kaya si Nathan? hays. Kinuha ko yung phone lo then tinext ko si Nathan.
"Nathan!! Sabay tayo mag enroll bukas ha??" send!
He replied agad. Hays. Nagkaka-award ba ang mabibilis mag reply?
"Sure! Para sa pinakamamahal ko best friend!"
Haha! Yes! Best friend. Since elementary kag bestfriend na kami nyan. hahaha. Sya lang nakakaintindi sa mga kabaliwan ko. Sya lang nagchachaga sa kamalditahan ko T_T buti may nagchachaga pa saken T_T
"Haha! Sige lets meet sa DQ ha? Sige goodnight! Loveyou besttyyy!" send!
"Haha sige! Goodnight!" he replied.
Then i sleep na. Goodnight. Goodluck saken bukas. T_T
Mish's Note:
Hi!! Hahah First time kolang gumawa ng story eh. Hahha dapat talaga reader lang ako. Try lang! Hahhaha. Sana magustuha nyo! Pa vote naren 😂 hahahah dunt worry gagandahan ko naman story eh. Thank You!
YOU ARE READING
Again With You
Teen FictionTAGLISH | ON-GOING | AGAIN | Madali bang magpatawad? Madali bang kalimutan lahat ng kasalanan na ginawa sayo? Madali bang kalimutan yung taong nagpapasaya sayo? Yung tipong kada umaga ay may bumabati sayo. Pero magbabago ang lahat sa isang iglap. Yu...