Chapter 13

8 0 1
                                    



Riana's POV

Hi. Im Riana Sivan. Kilala nyo naman ako noh? By the way! Thank you kay Author dahil binigyan ako ng POV T_T. Mahal na mahal ko yan eh!

Okay! BTR! Were watching Audrey and Joshua. They're dancing. Sa gitna ng dance floor. Botong boto kami jan sa dalawa! Kaso di namin alam kung may gusto sila sa isa't isa. Sana magkatuluyan yan.

Haha! Nagsisiksikan kaming anim dito kasi pinapanuod namin yung dalawa. And we made a shipping name. Its Joshrey. Ang ganda noh? Kaso boto naman si Cassy kay Nathan. Kaya ginawa nila na Audniel. I dint agree. Hindi sila bagay.

Oh? I dint see Nathaniel here? Nasa kaya yung kumag nayun? I guess Krishna dint invite him. Should i ask her?

"Krish. Ininvite mo ba si Nathaniel?" I asked her.

"Ahmmm....Yup. Why?"

"Nothing. Hindi ko lang sya nakita."

"Baka na late lang?" Seriously??

"Oh for barney's sake. Late? Seriously? Magi-isang oras na tayo dito. Tapos late?" =_=

"Haha. Sorry naman! Baka nga di maka punta."

I just watch those two love birds. Biglang may kumalabit saken. Tf?

"What?" I asked him.

"Are you a friend of Audrey?" He asked me.

"Aba? Natanong ako, Nagtanong karen. Nice talking men." Pucha naman.

"Tch. Im Ethan Park. Kilala akong kaibigan mo. Actually manliligaw nya nga ako eh."

"WHAT?!!" Nagulat ako nang biglang may nagsalita na lalake galing sa likod ko. Hinarap ko sya.

"Joshua?" Si Joshua?

"Manliligaw ka nya?!" He asked Ethan again.

"Yep." Tch.

"Hi guys!" Oh there's Audrey.

Bigla namang hinila ni Joshua si Audrey palabas. I think papunta sila sa garden?

Kinuha ko yung bread knife na nakalagay sa table at pumunta ako sa likod ni Ethan at tinutok ito sa leeg nya.

"Stop lying bitch. Sasabihin mo ba yung totoo o magkakaron ng burol dito sa mismong bitchday ng kaibigan ko?"

Bigla naman syang nakawala. Tch. Tanga tanga. Nagka-hiwa sya sa kamay. Takas pa. Walang nakakatakas saken ng buhay.

Umalis na sya. Its damn obvious. He's not telling the damn truth. Pft.

Joshua's POV

Were still dancing here. Im so happy. Nawala na yung pagkahiya ko kanina nung niyaya ko sya. Damn it. Naka hawak ako sa bewang nya. At nakapatong yung arms nya sa balikat ko.

"Hey. Im just gonna go to he Ladies Room okay?" Paalam nya saken. At tumango nalang ako.

Pinaalis ko na sya at lumapit ako kila Lebron.

Again With YouWhere stories live. Discover now