Chapter 9

10 1 0
                                    

Audrey's POV

~^~

Hays. Hanggang ngayon naiirita parin ako sa Ysabelle nayan. Maarte. Pabebe. Lahat na ng kapintasan. Puta. Umiinit na dugo ko sakanya! Inanya. Konti nalang bubuhusan ko sya ng kumukulong tubig! Lecheng matamis!

Were here at Starbucks. Kasama ko sila Cassy, Nagaya sila eh. Tapos narin naman yung classes namen. And nagpaalam narin ako kay Nathan na magkakasama kami ng mga friends ko. Ay shit. Oo nga pala. Magb-birthday na si Krishna, Im gonna ask her nga.

"Krish." tawag ko sakanya.

"What?" tanong nya.

"Anong plano mo para sa birthday mo?" i asked.

"Oh yeah. Magpapaparty nalang ako sa bahay. Total naman sa Friday nayun." Yep. Sa friday na. At Wednesday ngayon. So its damn close. Ano kaya susuotin ko?

"Hey. Shopping kaya tayo ngayon?" yaya ko sakanila.

"Sure." -Cassy

"Oo naman!!!" -Krish

"May assignments pa." -Ria

"Jusko Ria, Pwedeng gawin yan pagkauwi." Sabi ko.

"Uki."

Then lumabas na kami at sumakay na kaming apat sa kotse ko. After 10 years nakarating na kami sa mall. Syempre nagpark muna kami. Langanamang ipasok ko yung kotse ko sa loob ng mall diba? Masisira pa si Baby Porshe.

Papasok na kami sa mall. Then nagikot ikot kami. Hmmm. Pumasok kami sa store. Mapili ako sa damit. Perfectionist ako eh. Lalo na sa fashion.

May nakita akong dress. Its black. Damn. Black is my soul. Kinuha ko ito.

"Oh. Yan nanaman sya sa black." reklamo ni Ria.

"Ou nga. Pati nga kwarto nya black eh." sabat ni Cassy.

"Hays. I agree. Yung kwarto nya all black. Parang sinabugan ng tinta ng pusit." sabi ni Krish.

"Shut up." sabi ko at pumili ulet sila ng mga damit.

At ako naman kinuha ko yung black. Limang black long dress. Pero syempre iba iba ng design.

Si Cassy. Kinuha nya yung white na long dress.

Si Ria. Kinuhay nya naman yung violet na long dress.

Si Krish. Yung blue na long dress.

So ako yung maraming binili. Damn. Marami din akong bibitbitin.

Binayaran na namin lahat. Damn. Andaming shopping bags. Bibili pa kami ng shoes. Ghad.

Naghanap kami ng store. Bilihan ng shoes. After 5 mins, Nakahanap na kami. Ako nagiikot ako sa loob ng store. Namimili ako ng shoes ko. Syempre kung black yung dress ko, Syempre black den yung shoes ko. Langanamang gawin kong yellow yun diba? Di ako makapili. Di ko magustuhan yung mga sapatos dito. Damn. Pero maghahanap ako.

There! May nahanap nako. Simple black sya. Basta. I love it. Yung tatlo naman busy sa pag pili. Ghad.

"Mam?" Sabi nung babae. Nilingon ko naman.

Again With YouWhere stories live. Discover now