Chapter 12

9 0 0
                                    




Joshua's POV

~^~

Nakita ko si Audrey kanina palabas ng condo nya. Damn it. She's so beautiful. I cant stop staring at her. I cant wait to see her at the party.

Geez. May naalala ako. May plano daw si Krishna mamaya. Wonder what is it.

Okay. Back to reality. Mukha akong tanga dito. Yung mag isa ka. Tapos may bigla kang naalala. =_=

Nasa kwarto ako ngayon. At kasalukuyang nagbibihis. Geez. Malalate na pala ako. Fvck.

~^~

Lumabas ako ng unit ko at nilock ko ito. Pumasok nako sa elevator. At pinindot yung Ground Floor.

Lumabas nako at pumunta ng parking lot. Binuksan ko yung kotse at sumakay nako. Inistart ko yung kotse ko at pinaandar ko na.

After 30 minutes nakarating nako sa mansion. Geez. They're already starting.

Pumasok nako sa loob at hinanap ko si Krish. Geez. Where the hell is she?

Inikot ko na yung buong mansion. Pero di ko parin sya nakikita. Ang daming tao dito. Di ko sya makita. Literal.

Pumunta ako sa stage. At kinuha yung microphone.

"Krishie. Where are you?" At lahat sila ay nagsititigan saken.

"Kuyaaa!!! Im here!! Over here kuyaa!" Pucha. Ang lakas talaga ng boses netong babaeng to. Di na kailangan ng mike. Tch.

Pumunta ako kung nasan si Krish. Kasama nya si Ria and Cassy. But where's Audrey? Wait what? Bat ko naman sya hinahanap? Okay. Strange. =_=

"Hey girls. Bat parang kulang yata kayo?" I asked them

"Owww. Nasa cr si Audrey. PMS." Sabi ni Cassy saken."

Wait what? What the sh*t is PMS?

"What the? What the hell is PMS?" Tanong ko.p

"Tch. Red Days." Iritang sabi ni Ria.

Pft. Kahit kailan talaga to. Laging mainit ulo saken ng babaeng yan.

"Hey girls!" Teka. Parang kilala kotong boses nato?

Humarap ako para tignan kung sino iyon. Pucha. Sila Rex.

"Hey bro." At nakipag appear sila saken.

"Krishna. Di ako nainformed. Kasama pala tong tatlong kumag nato?" =_=

"HAHAHHAHAH. Kuya naman eh!" Sabay hampas saken. Puchang----Tch. Sadista talaga to.

Nginitian ko nalang si Krishna.

Maya maya biglang may babaeng sumigaw.

"Guys!" Humarap ako at nakita ko si Audrey.

Damn it. She so gorgeous.

"Joshua?" Nagtatakang tanong nya.

Again With YouWhere stories live. Discover now