Chapter 14

5 0 0
                                    



Audrey's POV

Andito ako sa bench. Naka upo parin ako. Great huh. Kanina pa wala si Joshua ah? San nanaman pumunta yung lecheng yun!

Tumayo ako sa couch para hanapin siya. Jeez. Wala pa siya. Asan na yung lecheng yun.

Humarap ako sa likod ko at nakita ko si Joshua. May kinakausap siya....Lalaki....IS HE A DRUG ADDICT?!!! Ohmyghod!!

Nakita ako ni Joshua na nakatingin sakanila. At lumapit siya saakin.

"Huy. What's with the look? What happend?" He asked me.

"Can i ask a question?" I said.

"Okay?"

"Are you a drug addict?" I asked him.

Nanlaki ang mata niya. At namumutla. Feeling ko sasabog na ang bibig niya.

"HAHAHAHHAHAHAHAHHA!!!" He laughed. He laughed! Mukha siyang baliw!

"What's funny Mister?" I asked him seriously.

"Ahahaha! M-Me? Drug Addict? HAHAHAHAHHAHA!!! Where did you---HAHAHAHAH!! Saan mo napulot yan?" Okay. Im pissed off.

Nagwalk out ako at iniwanan ko siya dun. Tawa ng tawa. Bwiset. Mukha siyang takas mental.

Naglakad muna ako para makalimutan yung bwiset na tawa nayun. Grr! Nakakainis siya!

Kanina pa ako naglalakd dito. I feel someone is following me. Geez. Ganda ko kasi eh.

Kinuha ko yung bag ko at kinuha yung maliit na knife. Be ready bitch.

Naghanap ako ng pwedeng pagtaguan. Wala na ako sa Manila Bay. Pwede naman akong bumalik doon eh. May iskinita akong nakita at pumasok ako doon.

Sumandal ako sa pader at hinintay siya. Maya maya ay nakarating na siay at tinutok ko yung knife sakanya.

Damn it! I think i know this guy!

Hinawakan ko agad ang kwelyo niya at sinandal sa pader.

"Why the hell are you following me?" I asked him then i gave him my death glare.

Tinanggal niya yung hood niya at nakita ko yung pesteng mukha niya.

What the hell. Sino to?

"Who the hell are you?" I asked him.

"Sorry po talaga mam." He apologized.

"Tsk! Get the hell out of here!" Sabi ko at binitawan ko siya.

Tumakbo na yung lecheng lalaki na sumusunod saakin. Bwiset siya.

Bumalik ako sa Manila Bay. Nakita ko si Joshua, nakupo siya sa bench. Nakasimangot. Dapak? Problema nun? Nilapitan ko si Joshua at tumingala siya sakin.

"Saan ka galing?" He asked me seriously.

"The hell you care?" I asked then i raised my left eyebrow.

Again With YouWhere stories live. Discover now