Anything for you......Kahit alas-tres na ng umaga, pupuntahan pa din kita kasi mahal kita.
Written by: Pamela Claudio // All Rights Reserved 2013
PS: This is a test kung marunong talaga ako magpakilig. Harhar. Kikiligin ko muna ang sarili ko para amazing.
Kathryn's POV
Kasalukuyan akong gumagawa ng thesis ko ngayon dahil mamaya na ang deadline nito.
Napatingin ako sa orasan. Ugh. 3am na pala. Hindi pa pala ako nagddinner.
“Gutom na ako.”
Pero no! I need to finish this, mamayang umaga na ang deadline nito.
Napahawak ako sa tyan ko. Damn. I need food! Tumayo ako at lumabas ng kwarto ko upang pumunta sa kusina at makahanap ng makakakain. Pagkabukas ko sa ref. WTH. Wala man lang stock? Ayy shunga, hindi pa pala nakakagrocery si Mama. Bakit pa kasi ako nag-condo?! Huhuhu I need my mudra. Tinignan ko ang mga cabinet, pero wala man lang cup noodles or chicherya. Bumalik ako sa kwarto na nakasimangot. Bwiset naman! Makapag-deliver kaya? Ayy, wala pala akong telepono. Ano ba yan! I guess I have no choice. Kinuha ko 'yung cellphone ko sa may kama sabay binuksan ito at pumunta sa messages.
To: Daniel
Babeeeeeeeeeeeeeee!!!!!!! :((((
>>Message Sent
Nilapag ko 'yung cellphone ko sabay humiga at tumingin nalang sa kisame habang naghihintay ng text ng aking boyfriend.
*Ting Ting*
Madali kong kinuha 'yung cellphone ko sa may pwetan ko sabay binuksan agad ang phone ko.
From: Daniel
Oh? Bakit gising ka pa? Sabi ko naman sa'yo na matulog ka na ng maaga diba? Tsktsk. Salbahe talaga ang babe ko :( :)) joke :*** Wait, tawagan nalang kita. :))))
Matapos kong basahin 'yung text niya ay nagring na ang phone ko.
“Babe!”
“Babe!!! Bakit gising ka pa?” tanong niya in his husky voice.
“Eh ikaw? Bakit gising ka pa?”
“Malamang, ginising mo ako.” sabi niya in a “Duh” tone.
“Sorry babe!! hihihi. Hindi ko pa kasi tapos thesis ko. 5 hours straight ko na kasi ginagawa ito---”
“ANO? Bakit hindi mo sinabi sa akin agad? Edi sana tinulungan kita!!!” ayy, oo nga noh? Shunga ko. Graduate na pala ito samantalang ako 4rd year college palang. Pasensya na, naabutan ng K-12 eh.
“I forgot, babe!! Sorry! Hindi pa kasi ako nag-ddinner---”
“ANO?” tsk. Sakit mo sa eardrums, Daniel! Pasalamat talaga mahal kita. ”Pupunta ako diyan. Tutulungan kita sa thesis mo, mabuti talaga at day off ko ngayon. Haish. Wait for me there.”
BINABASA MO ANG
KathNiel: One Shot Collection
RomanceWritten by: Pamela Claudio A collection of short stories filled with love, adventures and heart breaks. A sweet mixture of different spices and unforgettable feelings.