Buổi chiều Uyển Chi vừa đi làm về thì thấy trong nhà có khách. Uyển Chi lễ phép cuối đầu chào.
"Dạ con chào hai bác"
Ông Vũ và bà Hằng cười tươi.
"Chào cháu, cháu mới đi làm về sao?"
"Dạ, xin phép mọi người cháu vào Phòng"
"Được"
Bà Hằng khen Uyển Chi.
"Con gái anh chị thật là dễ thương"Ba mẹ Uyển Chi cười tươi.
"Cảm ơn chị"Ông Vũ và bà Hằng đứng dậy.
"Xin phép anh chị chúng tôi phải về rồi""Dạ chào anh chị"
Sau khi tiễn họ về rồi ông Tuấn gọi Chi xuống nói chuyện.
"Có chuyện gì vậy ba?"
Ông Tuấn và bà Nga không mở lời được, Uyển Chi là đứa con gái duy nhất của họ, họ thật sự không đành lòng.
"Có chuyện gì vậy ba mẹ, sao hai người gọi con xuống mà không nói gì hết vậy?"
"Con gái ba mẹ xin lỗi"
Uyển Chi nhìn thái độ của ba mẹ làm cô rất lo lắng.
"Có chuyện gì vậy ba mẹ, hai người mau nói cho con biết đi?"
"Ngày mai con hãy nghỉ làm một ngày để đi gặp chồng tương lai của con, ba đã hứa gả con cho con trai của họ rồi"
"Ba đang nói gì vậy, cái gì mà chồng tương lai con không hiểu gì hết?"
"Ba xin lỗi con gái"
Ông Tuấn kể lại mọi chuyện cho Uyển Chi nghe.
"Chúng ta có được ngày hôm nay đều là do ông Vũ giúp đỡ, lúc công ty ba gặp khó khăn có nguy cơ sẽ phá sản cũng chính ông Vũ là người đã giúp ba. Ông Vũ rất thích con nên muốn cưới con cho con trai của ông ấy"
"Vậy là ba mẹ muốn con lấy con trai của ông ta để trả nợ"
"Ba mẹ xin lỗi, nếu con không muốn ba mẹ sẽ từ chối, cùng lắm là ba bán công ty để trả nợ cho ông Vũ"
Uyển Chi lúc này rối qua không biết phải làm sao nữa. Uyển Chi chạy nhanh dô phòng đóng cửa lại khóc.
"Sao mọi chuyện lại thành ra như vậy mình phải làm sao bây giờ?"
"không còn cách nào khác sao mình? tôi không nỡ ép con bé lấy người mà nó không yêu"
"Tôi cũng đâu muốn như vậy đâu, con bé là bảo bối của tôi, tôi cũng đâu muốn gả nó cho người mà nó không yêu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Hôn Nhân Anh Xé Rồi
RomanceGil bị ép phải lấy người cậu không yêu trong khi cậu đã có người yêu rồi, chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người kết hôn??? ............... Hoàng Thiên Trúc 26 tuổi còn gọi là Gil, cao 1m80 cực kì đẹp trai và giàu có. ...