Chấp 25: Em Muốn Chia Tay

4.1K 177 17
                                    

Sau khi hai người kia đi rồi Gil đau đầu quá mà nằm ngất giữa đường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sau khi hai người kia đi rồi Gil đau đầu quá mà nằm ngất giữa đường. Kiều Nhi là người đưa Gil vào bệnh viện.

Còn Khải Phong thì lái xe đưa Uyển Chi đến một nơi thật yên tĩnh.

"Em có sao không Uyển Chi?"

Hức hức...... Uyển Chi khóc.  "Anh ấy lừa dối em"

Nhìn người con gái mình yêu phải khóc vì một người đàn ông khác, Khải Phong cảm thấy vô cùng đau lòng.

"Em đừng khóc nữa, mắt em xưng húp cả lên rồi kìa"

"Em đau lòng nhiều lắm Khải Phong à"

Khải Phong ôm Uyển Chi vào lòng mà dỗ dành.

"Được rồi em đừng khóc nữa, loại người như anh ta không đáng để cho em phải khóc đâu"

"Hức hức......là tại em ngốc nên mới bị anh ta lừa dối"

Khải Phong dịu dàng lâu nước mắt cho Uyển Chi.

"Hãy ra khỏi anh ta và trở về bên anh, chúng ta cùng nhau bắt đầu lại hạnh phúc mới"

"Khải Phong à"

"Chỉ có anh mới có thể mang lại hạnh phúc cho em thôi"

"Em......"

"Anh nói thật đó, anh không thể đứng nhìn người con gái anh yêu không được hạnh phúc"

Uyển Chi cảm thấy mình thật là ngu ngốc, sao có thể từ bỏ một người tốt như anh Khải Phong, để đi yêu một người đàn ông xấu xa như là Gil.

"Anh cho em một chút thời gian để suy nghĩ có được không? Lúc này em cảm thấy vô cùng rối bời"

"Tất nhiên là được rồi, anh sẽ luôn chờ em"

"Cảm ơn anh"

Uyển Chi nhờ Khải Phong chở cô đến nhà Hạ Tuyết, vì ngay lúc này cô không thể về nhà mà đối diện với Gil được.

Hạ Tuyết thấy Khải Phong và Uyển Chi đến thì hơi bất ngờ.

"Sao hai người lại......?"

"Mình sẽ giải thích cho cậu nghe sau"

"Ờ"

"Anh về đây"- Phong nhìn Chi nói.

"Dạ"

Khải Phong về rồi Uyển Chi mới kể lại mọi chuyện cho Hạ Tuyết nghe, sau khi nghe xong Hạ Tuyết vô cùng tức giận.

Hợp Đồng Hôn Nhân Anh Xé Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ