Tạm biệt Khải Phong xong, Uyển Chi bước vào nhà thì thấy Gil đang ngồi ăn mì gói.
"Sao anh ăn tối trễ vậy?"
"Anh ăn lúc sớm rồi, nhưng tại đói nên mới ăn thêm thôi"
"À thì ra là vậy"
"Sao hôm nay em về trễ vậy?"
Uyển Chi nói dối không dám nói thật.
"Công ty dạo này rất nhiều việc nên tôi phải tăng ca""Vậy sao, tội nghiệp em quá. Thế em đã ăn tối hay chưa?"
"Tôi ăn rồi"
"Chắc là em cũng mệt rồi, mau lên phòng tắm rửa nghỉ ngơi đi"
"Ừm"
Uyển Chi lên phòng rồi Gil mới nghiến răng ken két.
"Đi ngoại tình về mà còn dám nói dối là đi tăng ca. Em muốn ly hôn phải không? Tôi sẽ không bao giờ để chuyện đó xảy ra đâu, trừ khi là tôi chết"
Uyển Chi tắm xong thì xuống dưới nhà tìm Gil nói chuyện.
"Chúng ta nói chuyện một lát đi, tôi có chuyện muốn nói với anh"
"Được"
Gil không trốn tránh mà gật đầu đồng ý, dù đã biết trước là cô ấy muốn nói gì rồi.
Uyển Chi ngập ngừng một lúc rồi cũng nói.
"Tôi muốn ly hôn"Dù đã biết trước kết quả, nhưng Gil vẫn cảm thấy đau nhói khi nghe chính miệng Uyển Chi nói ra hai từ ly hôn.
"Tại sao em muốn ly hôn?"
"Tại vì tôi không muốn phải kéo dài cuộc hôn nhân vô nghĩa này nữa. Tôi không muốn cùng anh đóng giả là một đôi vợ chồng hạnh phúc. Không muốn phải sống một cuộc sống giả dối như vậy nữa"
"Sống giả dối sao?" Gil cười mỉm mai. "Chứ không là vì người đàn ông đó nên em mới muốn ly hôn với tôi hay sao. Em muốn được tự do để có thể đến với anh ta. Là anh ta đã yêu cầu em làm như vậy đúng không?"
Uyển Chi vội lắc đầu.
"Không phải, chuyện này không có liên quan gì đến anh Khải Phong hết, là tự tôi muốn như vậy""Tôi không cần biết là anh ta có liên quan đến chuyện này hay không. Tôi không đồng ý ly hôn"
"Tại sao anh lại không đồng ý ly hôn, tại sao lại muốn kéo dài cuộc hôn nhân vô nghĩa này cơ chứ?"
"Tại vì hợp đồng hôn nhân giữa tôi và em vẫn chưa kết thúc. Nếu bây giờ chúng ta ly hôn thì ba mẹ hai bên sẽ rất là sốc, em không nghĩ đến họ hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Hôn Nhân Anh Xé Rồi
RomanceGil bị ép phải lấy người cậu không yêu trong khi cậu đã có người yêu rồi, chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người kết hôn??? ............... Hoàng Thiên Trúc 26 tuổi còn gọi là Gil, cao 1m80 cực kì đẹp trai và giàu có. ...