Chấp 13: Cô Ấy Muốn Ly Hôn

5.3K 203 113
                                    

6h tối

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

6h tối.

Sau một giấc ngủ dài Gil đã thấy khoẻ hơn nhiều. Gil vào phòng tắm rửa thay đồ rồi xuống nhà tìm Uyển Chi.

"Em đang làm gì vậy?"

"Tôi đang nấu bữa tối. Anh đã thấy khoẻ hơn chưa?"

"Anh khỏe nhiều rồi, có cần anh giúp gì không?"

"Không cần đâu, tôi nấu sắp xong rồi. Mà sao không thấy con bé giúp việc đâu hết vậy?"

"Anh cho con bé nghỉ phép rồi, mỗi tháng con bé được nghỉ phép hai ngày"

"Vậy sao"

Gil giúp Uyển Chi dọn chén đũa lên rồi hai người cùng ngồi ăn cơm.

"Đồ ăn em nấu ngon lắm"

"Nếu ngon thì ăn nhiều vào"

"Anh biết rồi"

Gil nghĩ thầm, ước gì ngày nào cô ấy cũng dịu dàng với mình như vậy thì tốt biết mấy.

Bỗng có điện thoại reo, Gil không nghe máy mà tắc nguồn luôn.

Uyển Chi biết rõ là người yêu của Gil gọi.
"Sao anh không nghe máy?"

"Không thích thì không nghe thôi"

"Hai người đang giận nhau sao?"

"Không có, chỉ là........ anh không còn cảm giác với cô ấy nữa. Anh đã thích người khác rồi"

Uyển Chi hơi bất ngờ.
"Anh đã thích người khác rồi sao, vậy còn cô ta thì sao?"

"Còn sao nữa, hết yêu rồi thì chia tay thôi"

"Sao cơ?"

"Em không cần phải ngạc nhiên như vậy đâu, đã hết yêu rồi có miễn cưỡng ở bên nhau cũng sẽ không có hạnh phúc"

"Anh nói cũng đúng"
Uyển Chi không hỏi nữa mà tiếp tục ăn cơm.

"Em sao vậy, anh chia tay em không được vui hay sao?"

"Không phải, chỉ là tôi thấy tội nghiệp cho cô ta mà thôi. Không ngờ đàn ông lại dễ dàng thay đổi đến như vậy"

"Em sai rồi, không phải là đàn ông dễ dàng thay đổi mà là vì họ chưa gặp đúng người để yêu thôi. Nhưng khi đã gặp đúng người rồi thì họ nhất định sẽ yêu thương và che chở cho người con gái đó đến hết cả cuộc đời này"

"Vậy anh đã gặp được đúng người để yêu hay chưa?"

"Anh gặp rồi"

Uyển Chi rất tò mò về người con gái mà Gil thích.

Hợp Đồng Hôn Nhân Anh Xé Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ