Uyển Chi trợn mắt. "anh nói sao?''
Nhìn Uyển Chi hốt hoảng như vậy Gil phì cười. "Đúng là đồ ngốc mà"
"Anh cố tình trêu tôi đúng không?"
"Đúng vậy đó thì sao?"
Gil còn le lưỡi ra chọc Uyển Chi nửa.Uyển Chi tức lắm. "anh......."
Gil vẫn cười cười chọc Uyển Chi.
RẦM...... Uyển Chi tức giận bỏ vào phòng tắm.
Ha ha ha........Gil càng cười to hơn, lúc cô ấy giận trong thật là đáng yêu.
Ở trong phòng tắm Uyển Chi tức điên lên. "Đúng là tên đáng ghét mà, lúc nào cũng chọc cho mình nỗi điên lên hết"
Nửa đêm trời trở lạnh, Gil thấy Uyển Chi nằm co ro nhìn rất là tội nghiệp. Gil bước lại ghế sofa ẵm Uyển Chi lên giường ngủ cùng với mình.
"Người em lạnh quá"
Gil vòng tay qua ôm chặt Uyển Chi vào lòng. Uyển Chi ngủ say nên không biết gì hết, chỉ cảm thấy ấm áp quá, nên mới ngủ ngon hơn thôi.
_______
Sáng hôm sau, Uyển Chi vừa mở mắt ra đã thấy Gil ôm cô thật chặt rồi.
"Chuyện gì đang xảy ra ra vậy, sao mình lại ngủ trên giường của anh ta. Anh ta còn ôm mình thật chặt nữa?"
Uyển Chi tức giận nên đánh Gil thật mạnh.
"Mau tỉnh dậy ngay cho tôi""Chuyện gì vậy bà xã, trời vẫn còn sớm mà?"
"Anh mau trả lời cho tôi biết, tối hôm qua anh đã làm gì tôi rồi? Sao tôi và anh lại ngủ cùng với nhau?"
Gil giả nai như không biết gì hết.
"Chuyện này làm sao mà anh biết được, không phải là em ngủ trên ghế sofa hay sao? Sao bây giờ lại ngủ trên giường của anh?"
"Tôi không biết nữa, rõ ràng là tôi ngủ trên ghế sofa mà, tại sao bây giờ lại ngủ ở đây cơ chứ?"
"Không lẻ là em bị mộng du?"
"Tôi không có bị mộng du, chuyện này thật là vô lý quá đi"
Gil nghe tiếng bước chân đang đến gần thì vội vàng đè lên người Uyển Chi.
"Anh đang làm gì vậy?"
Suỵt.
"Im lặng, Lan Ngọc đã bắt đầu nghi ngờ về mối quan hệ của chúng ta rồi đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Hôn Nhân Anh Xé Rồi
Любовные романыGil bị ép phải lấy người cậu không yêu trong khi cậu đã có người yêu rồi, chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người kết hôn??? ............... Hoàng Thiên Trúc 26 tuổi còn gọi là Gil, cao 1m80 cực kì đẹp trai và giàu có. ...