Lan Ngọc vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy gương mặt thật của Kai.
"Chuyện này sao có thể, sao lại là anh?"
Kai cười đểu. "cô bất ngờ lắm phải không?"
"Tại sao vậy, tại sao?"
"Tại vì trả thù, vì trả thù mà tôi có thể làm ra bất cứ chuyện gì, kể cả là muốn cưỡng bức cô, em gái của tôi"
"Cái gì mà em gái, anh nói vậy nghĩa là sao?"
"Nghĩa là tôi và cô có chung một dòng máu, và là anh em cùng cha khác mẹ"
"Không thể nào, chuyện này sao có thể. Sao anh có thể là anh trai của tôi được, chuyện này thật là hoang đường?"
"Cô nói đúng chuyện này thật là hoang đường, nhưng nó lại là sự thật 100%"
"Tôi không tin"
"Cô không tin cũng là chuyện bình thường, vì ngay cả chính bản thân tôi cũng không thể tin được, tôi lại là con trai của tên Khốn kiếp đó"
"Câm miệng, không cho phép anh nói ba tôi như vậy"
Kai tức giận bóp cổ Lan Ngọc thật mạnh.
"Tôi cứ nói đó thì sao, ông ta là tên khốn kiếp. Cô có tin là ngay bây giờ tôi sẽ bóp chết cô hay không?"Lan Ngọc kênh mặt nhìn Kai thách thức.
"Có giỏi thì anh bóp chết tôi luôn đi, tôi không sợ""Cô giỏi lắm, dám thách thức tôi"
Kai dùng lực bóp cổ Lan Ngọc thật mạnh.Oe oe........Ngọc cảm thấy khó thở, có lẻ hôm nay là ngày chết của cô.
Thấy mặt Lan Ngọc tái xanh không còn một giọt máu nào nữa, thì Kai mới chịu dừng tay lại.
Ặc ặc...... Lan Ngọc ho sặc sụa, chỉ vài giây nữa thôi là cô đã đi gặp ông bà rồi.
Kai cười đểu. "Còn dám thách thức tôi nữa hay không?"
Lan Ngọc biết là tên này bị điên rồi nên không dám thách thức hắn nữa.
"Sao vậy, biết sợ rồi sao?"- kai nhìn Lan Ngọc cười đểu.
Lan Ngọc vừa khóc vừa hỏi.
"Rút cuộc là ba tôi đã làm sai điều gì, tại sao anh lại hận ba tôi đến như vậy?"Kai nghiến răng nghiến lợi nói.
"Vì ông ta là kẻ giết người, chính ông ta là kẻ đã giết chết mẹ của tôi""Không thể nào, anh đừng có mà ăn nói lung tung. Ba của tôi sao có thể là kẻ giết người được chứ"
"Những gì tôi nói tất cả đều là sự thật, ba của cô chính là kẻ đã giết chết mẹ của tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Hôn Nhân Anh Xé Rồi
RomanceGil bị ép phải lấy người cậu không yêu trong khi cậu đã có người yêu rồi, chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người kết hôn??? ............... Hoàng Thiên Trúc 26 tuổi còn gọi là Gil, cao 1m80 cực kì đẹp trai và giàu có. ...