Yukito thì ở cùng phòng với Toya, Kero thì suốt đêm đó lại không ngủ, cứ ngồi nhìn ra mặt trăng ngoài cửa sổ...không khí thật yên tĩnh.
Soạt!
Sakura kéo chăn bước đến chỗ Kero, cô bé cũng nhìn mặt trăng to lớn sáng chói ấy. Kero giật mình
- Sakura, sao bạn không ngủ đi? Có phải mình ồn ào quá không?
Sakura trả lời nhưng giọng đượm buồn
- Không phải đâu, tại mình ngủ không được thôi....
Kero:......
- Rõ ràng mục tiêu của tên bí ẩn ấy là mình mà bây giờ đã liên lụy đến mọi người rồi, đầu tiên bây giờ là anh Yue, rồi lỡ mai sau sẽ đến bạn, rồi anh hai, Tomoyo,..còn...
Sakura nói đến đây, Kero nở một nụ cười
- Đừng lo lắng Sakura à, dù có chuyện gì xảy ra thì chúng tớ luôn ở bên cậu, mọi người luôn ở bên ủng hộ bạn mà, phải không Sakura?
- Đúng, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi- Sakura rất vui
Nhờ có Kero động viên mà Sakura cũng đỡ thấy buồn phần nào, Kero và Sakura lại đi ngủ vì cũng đã khuya rồi đó,...Chẳng ai ai biết người phụ nữ bí ẩn ấy là ai cả, cô ta có sức mạnh như thế nào, vẫn không ai biết...
Rồi một tháng hè của Sakura cũng trôi nhanh nhưng kì lạ là trong thời gian đó không có bất kì điều gì lạ xảy ra nữa cả, chẳng lẽ mọi chuyện đã êm xuôi? KHÔNG. Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc.
- Chào bạn, Sakura!
- Chào bạn, Tomoyo..
- Nè nè, năm nay tụi mình học lớp sáu rồi đó, vậy là thành học sinh cấp hai rồi
Hôm nay là ngày đầu năm học, Sakura cũng đã lên lớp sáu rồi... Ngày hôm nay con đường đến trường nhộn nhịp hơn hẳn, tiếng cười đùa, nói chuyện không ngớt. Sakura vẫn đang mải mê trò chuyện với Tomoyo,.. Trước mặt Sakura liền xuất hiện một bóng dáng quen thuộc, Sakura liền chạy nhanh lên phía trước..
- Sakura, bạn đi đâu vậy, chờ mình với- Tomoyo gọi, liền đuổi theo Sakura
Khoảng cách giữa sakura với người đó càng gần
- Li, đợi mình với!- Sakura gọi lớn
Người đó quay lại, đúng là Li rồi, nhưng sao cậu ta lại ở Nhật Bản kia chứ? Chẳng phải cuối mùa hè Li đã về Hồng Kông rồi sao?
-Li, bạn đến khi nào sao không cho mình biết? Sao bạn lại học ở đây - Sakura hỏi
Li quay lại ,lấy hết can đảm trả lời Sakura. Hình như cậu ta định làm Sakura bất ngờ hay sao đấy mà bị phát hiện giữa chừng thế này nên không biết phải nói sao.
- À...thì.. mình nói với mẹ là còn một số việc liên quan đến thẻ bài Clow cần phải giải quyết nên mình mới đến đây,.à,..ngoài ra thì mình muốn..mình muốn - Li cứ ngập ngừng không nói được câu cuối cùng làm Sakura thêm tò mò. Không biết Li muốn nói gì nhỉ?
- A, Li, chào bạn. Hai bạn nhanh lên, sắp vào lớp rồi kìa - Tomoyo chạy đến
- Vậy thì chúng ta nhanh vào lớp thôi - Vậy là Li có cớ để trốn tránh sự tò mò của Sakura về cái câu đã buộc miệng nói ra.
Sakura, Li và Tomoyo được học chung lớp. Buổi học đầu tiên cũng khá đơn giản vì thầy cô phải giới thiệu cho các em lớp em ề trường lớp, bạn mới.
Giờ ra chơi
Tomoyo đã đến thư viện với Rika rồi. Sakura quay xuống hỏi Li
- Li này, Melin không đến đây sao?
- Không, gia đình Melin không cho cậu ấy theo tớ.
- À, mà Li này, lúc nãy bạn định nói gì với mình đúng không? Bạn nói đi - Lại thắc mắc chuyện lúc nãy nữa rồi
- À, thỉ..tớ..tớ muốn - Li lại không biết nên nói thế nào
- Nè, mọi người, mình nghe nói trường này có đội kịch rất mạnh nhé, ngoài ra còn có câu lạc bộ Tin học, câu lạc bộ Âm nhạc, mà còn... - Yamazaki chen vào- Lại nhằm ngay lúc hay rồi đây.
End chap 9 nhé
Mọi người biết Li định nói gì không vậy ta???????
BẠN ĐANG ĐỌC
Card captor Sakura- Hành trình sở hữu sức mạnh (P1)
FanfictionĐây là phần ngoại truyện sau khi Sakura đã chuyển hoá tất cả các thẻ bài. Hành trình sức mạnh của Sakura còn rất dài, để sở hữu những thứ mà cả Clow Reed cũng không thể mạnh hơn. Ngoài ra, trong truyện cuất hiện thêm các thẻ bài và những nhân vật mớ...