Phố xá London lúc nãy còn chật kín cả người, mà khi nhóm Sakura càng tiến lại gần tháp đồng hồ thì mọi người xung quanh dần mất hẳn. Li và Eriol đã chú ý đến sự kì lạ này liền cảnh giác xung quanh nhiều hơn. Tất cả mọi người, ai cũng thấy mọi vật xung quanh mờ hẳn đi
- Khoan đã - Eriol và Li đưa tay ra ngăn Tomoyo và Sakura lại
- Có chuyện gì vậy? - Sakura hỏi
Chợt tháp đồng hồ phát ra tiếng chuông : boong...boong kéo dài
Eriol chú ý lắng nghe từng tiếng, lạ thật, sao đồng hồ lại điểm vào giờ này, mà đến tận 13 tiếng chuông.
Sakura nghe tiếng chuông thì sợ hãi, bám chặt lấy Tomoyo. Mọi người đều hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra xung quanh họ thì một màn sương trắng bao lấy tất cả. Minako nhanh chóng biến hoá, dùng đá mặt trăng để bảo vệ cho mọi người. Sương mù vây quanh cho đến khi không còn thấy được bất cứ thứ gì nữa. Minako và Eriol không thể cản được phép thuật này, Minako trở lại hình dạng thẻ bài Moon. Mọi người đều lăn ra ngủ bở thứ phép thuật đó.
Trong lúc tưởng chừng như không thể xác định đâu là mơ, đâu là thực, Sakura đã thấy một cô bé với mái tóc nâu ngắn, mặc một chiếc đầm màu hồng, khuôn mặt thật rạng rỡ khi chạy trên cánh đồng cỏ. Cùng lúc đó, một con sư tử màu vàng với đôi cánh trắng lớn, theo sau là một người tóc dài, đôi cánh bạc...cô bé đó đã rất vui khi thấy hai người đó,....rồi một người với cây quyền trượng mặt trời, một cô bé khác với mái tóc dài, đôi mắt to,....Sakura chỉ đang nhìn thấy những mảnh kí ức của chính mình và thật sự không thể nào nhớ ra được những người mình đang thấy là ai và mình đang ở đâu và.....mọi thứ bỗng như một chiếc gương vỡ thành nhiều mảnh và phân tán đi khắp mọi nơi, không gian xung quanh Sakura lúc này chỉ còn một màu đen u tối.
- Sakura! Sakura! Sakura
Nghe có tiếng gọi từ đâu phát ra, Sakura không biết đó là tên mình và mở mắt ra.
- Bạn có sao không Sakura? - Tomoyo hỏi
- À,...không
Li đứng dậy
- Chính đám sương mù đó đã đưa chúng ta đến đây,...nhưng đây là đâu?
- Mình thật sự không thể hiểu được nơi này, nó như được tạo nên bởi những phép thuật cực kì tối cao - Eriol chống cây quyền trượng xuống đất, giọng đầy nghi hoặc.
- Mà nãy giờ mới nhớ, Kero đâu rồi ta? - Tomoyo hỏi, tay mở khoá chiếc túi kéo
Thì ra Kero cũng bị trúng phép thuật, vì không ai kêu dậy nên...ngủ luôn. Tomoyo khẽ khều nhẹ lên cánh Kero làm cậu ta giật cả mình. Cuối cùng cũng đành chịu thôi, cái thế giới kì lạ này sơ hở một chút là phiền phức lắm.
Kero biến hình thành linh thú Keroberus để đưa nhóm Sakura đi. Tomoyo, Li và Sakura ngồi trên lưng Kero, còn Eriol thì mấy bạn tự biết rồi đó, ổng đi sao cũng được.
Cả nhóm xuất phát ra khỏi khu rừng.
- Sakura, bạn không nhớ cả cách sử dụng những thẻ bài sao? - Kero hỏi
- Thẻ bài??? - Sakura ngạc nhiên
Tomoyo đưa quyển sách thẻ bài cho Sakura. Sakura sờ kĩ quyển sách để xem mình có thể nhớ ra được điều gì không nhưng càng cố nhớ ra thì Sakura lại càng đau đầu hơn.
- Các bạn, hãy nhìn phía trước kìa - Eriol nói
Cả nhóm liền nhìn theo hướng mà Eriol chỉ, nơi họ sắp đến. Bay đến gần hơn thì đã nhìn rõ đó là một toà lâu đài nguy nga rộng lớn như trong truyện cổ tích như bên ngoài toà lâu đài lại bị bao phủ bởi một màn đêm tối tăm, lạnh lẽo, cùng những dây leo, gốc cây chết khô trông thật rùng rợn. Quyết định không nên đến toà lâu đài, cả nhóm Sakura phải hạ cánh ở một khu vườn trước lâu đài. Khu vườn này rộng như cả một khu phố, khác với lâu đài kia, khu vườn có mọi loại hoa khoe sắc và được cắt tỉa như một mê cung. Khu vườn ánh lên một cái gì đó rất là ấm áp và thanh bình, nhưng kì lạ là sao một nơi như thế này lại tồn tại giữa cái lâu đài kinh khủng này, cứ như là thiên đường và địa ngục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Card captor Sakura- Hành trình sở hữu sức mạnh (P1)
FanfictionĐây là phần ngoại truyện sau khi Sakura đã chuyển hoá tất cả các thẻ bài. Hành trình sức mạnh của Sakura còn rất dài, để sở hữu những thứ mà cả Clow Reed cũng không thể mạnh hơn. Ngoài ra, trong truyện cuất hiện thêm các thẻ bài và những nhân vật mớ...