Sakura, Sakura,...bạn dậy đi- Kero sốt ruột gọi Sakura. Sakura từ từ mở mắt, ngạc nhiên hỏi Kero
- Chuyện gì xảy ra vậy Kero?
- Tự nhiên bạn ngất xỉu, mình với Yue phải đưa bạn về nè, Tomoyo thì về nhà rồi, bạn ấy nói là tối sẽ gọi cho bạn
- Còn anh Yukito đâu?
Kero điềm nhiên trả lời
- Yukito là Yue mà, cậu ta về nhà rồi...à, anh Touya đang ở trong phòng ấy...
Sakura thấy thật lạ, chẳng nhớ gì về mọi chuyện xảy ra, Sakura chỉ nhớ lan man là đã thấy một sức mạnh kì lạ, rồi sau đó mở mắt ra thì cô lại nằm trong phòng mình.
Cộc cộc. Tiếng gõ cửa làm Sakura và Kero giật mình, Kero nhanh chóng ngồi im trên đầu giường.
Toya bước vào, nhìn thẳng vào Sakura
- Sakura, anh có việc muốn nói với em.
Sakura ngạc nhiên
- Có chuyện gì vậy anh hai?
- Anh muốn từ giờ em không phải giấu anh việc gì nữa, anh không muốn để em chịu đựng nguy hiểm một mình.
Nhìn sang chỗ Kero, Touya nói
- Kero, không cần giấu nữa đâu. Anh đã biết từ lâu rồi nhưng anh chưa có cơ hội nói. Hôm nay em bị ngất xỉu do một sức mạnh nào đó,....anh...anh không muốn em gặp nguy hiểm...
- Nhưng anh hai đã cho Yue tất cả quyền năng rồi,...sao có thể...
- Là mẹ,...là mẹ đã cho anh sức mạnh này....thôi, em cứ nghỉ ngơi, anh xuống chuẩn bị bữa tối...
Cạch!
Chợt chuông điện thoại vang lên
- Alo!
Đầu bên kia vọng sang một giọng nói ấm áp và thân quen
- Bạn còn nhớ mình không Sakura?
Sakura ngạc nhiên
- Eriol phải không? Chào bạn. Lâu rồi nhỉ....
Eriol tiếp tục cuộc trò chuyện
- Sakura, có một vài điều ngày Clow Reed muốn nói với bạn...bây giờ mình sẽ dùng kí ức về ngài ấy để nói với bạn.
Rồi không còn nghe tiếng Eriol nữa mà là một gióng nói nhẹ nhàng nhưng già dặn
- Chào con, Sakura
Sakura ấp úng
- Là..là ngài Clow Reed...
- Phải, ta đây...ta có một số việc muốn dặn dò con...tuy là con đã chuyển hoá hết những thẻ bài nhưng như vậy thì mọi chuyện chưa kết thúc hoàn toàn đâu...ta rất đắn đo khi đưa ra quyết định này..có thể sẽ nguy hiểm đến tính mạng của con...nhưng...chuyện đã lỡ rồi..ta mong con sẽ vược qua tất cả...vậy nhé...gửi lời chào Kero và Yue hộ ta nhé!!
Tút....tút....tút
Điện thoại đầu bên kia đã bị ngắt, Sakura rất ngạc nhiên không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra nữa đây, nguy hiểm đến tính mạng ư? Nhưng mình nhất định sẽ vượt qua tất cả, mình còn có mọi người mà....
End chap 3
Mn cho ý kiến nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Card captor Sakura- Hành trình sở hữu sức mạnh (P1)
FanfictionĐây là phần ngoại truyện sau khi Sakura đã chuyển hoá tất cả các thẻ bài. Hành trình sức mạnh của Sakura còn rất dài, để sở hữu những thứ mà cả Clow Reed cũng không thể mạnh hơn. Ngoài ra, trong truyện cuất hiện thêm các thẻ bài và những nhân vật mớ...