- Sakura, tới giờ đi học rồi kìa, dậy mau - Kero gọi Sakura
Sakura nhanh chóng ra khỏi giường, thay đồng phục đi học rồi soạn tập vở. Nhìn thấy bông hoa màu trắng bên cửa sổ, Sakura tự hỏi
- Sao nó vẫn chưa nở nhỉ?
Vì đã sắp muộn giờ, Sakura phải nhanh ra khỏi nhà để trường cho kịp giờ. May mà khi vào lớp vẫn chưa muộn.
Sakura lấy tập sách ra để trên bàn. Minako thấy Sakura đã đến liền đi tới bàn, hỏi
- Sakura, bông hoa đó đẹp chứ?
- À, chào bạn, Minako,...hình như đến sáng nay nó vẫn chưa nở
- Ừ - Tuy chỉ trả lời ngắn gọn nhưng Minako lại cười nham hiểm nhưng nhanh lấy lại vẻ mặt bình thường, suy nghĩ một chút, Minako cười thầm rồi lại hỏi Sakura một câu hỏi nữa
- Sakura, bạn....là người giữ thẻ bài phải không?
Khi nghe Minako hỏi, Sakura giật mình như đang tự hỏi tại sao Minako lại biết mình là chủ nhân của những thẻ bài chứ, tại sao?hay bạn đó chính là kẻ sở hữu sức mạnh mặt trăng?
Lấy hết sức bình tĩnh lại, trong lớp có rất nhiều học sinh, không lẽ mình lại phải nói thật ra ngay lúc này sao - Sakura nghĩ thầm
- À, mình không hiểu,...mà...tại sao bạn lại hỏi mình như vậy?
Minako cười, cứ như đang trêu chọc Sakura vậy nhưng vẫn muốn đùa tiếp
- Vậy bạn không phải là người giữ thẻ bài?
- À,..ừ - Sakura chẳng biết phải nói thế nào? Không lẽ mọi chuyện đã bại lộ
- Vậy mà mình cứ tưởng người giữ là bạn chứ, Yamazaki giấu ở đâu mà khó tìm thế nhỉ? - Minako thản nhiên nói
Trời ơi, làm mình hết hồn à. Sakura cứ như muốn té xỉu ngay sau khi nghe Minako nói câu đó
- Vậy thôi nhé, mình về chỗ đây - Minako vừa đi vừa cười như thể mọi chuyện thật là thú vị.
Trở về chỗ ngồi, Minako mở quyển vở ra. Tay cầm bút chì vẽ vào trang cuối quyển vở hình bông hoa mặt trăng rồi tự thì thầm một mình
- Sakura, một cô bé thú vị,...đúng như lời cậu ta nói!!! - Rồi Minako lại cười...
Cuối cùng thì tiết học cũng kết thúc nhanh chóng, giờ ra chơi đã đến. Sakura thở dài nằm gục xuống bàn.
- Cứ tưởng Minako phát hiện ra mọi chuyện chứ, vậy cậu ấy có phải là người bí ẩn đó không nhỉ. Sức mạnh mặt trăng đó, nó như thế nào nhỉ? - Sakura thầm nghĩ
- Sakura nè, bạn đến thư viện với mình không? - Tomoyo cầm một quyển sách đi đến chỗ Sakura
- À, là bạn hả Tomoyo, ừ thôi được, mình sẽ đi với bạn.
Sakura và Tomoyo cùng đi đến thư viện, Sakura thì ngắm những quyển sách . Nhưng nhận ra điều gì kì lạ, Sakura dừng lại tại một quyển sách màu trắng bạc, nhìn rất mới. Bìa quyển sách thì được trang trí hoa văn cổ điển, nhưng cái tựa đề thì hơi kì lạ : Moon. Lạ nhỉ, Moon là mặt trăng mà, vậy quyển sách này nói về gì nhỉ?. Sakura định mở quyển sách ra xem thì bây giờ mới nhận ra là nó bị khoá. Nhưng Sakura lại rất nghi ngờ quyển sách này nên quyết định đăng kí mượn nó. Khi Sakura đang điền tên tại bàn thủ thư thì bên ngoài cửa sổ có một bóng người, người đó đang nở nụ cười đắc ý.
Tối đó, khi dùng bữa với cả nhà xong, Sakura chạy ngay lên phòng. Chưa kịp làm gì thì đã hét lên
- Kero, tắt trò chơi điện tử ngay, có chuyện quan trọng lắm
Kero bị một phen hết hồn, liền hỏi
- Có chuyện gì mà bạn cứ hét lên mãi thế hả Sakura?
Sakura lấy trong cặp ra quyển sách đó
- Nè, bạn xem kĩ quyển sách này đó
Trong lúc Kero đang xem, Sakura kéo ngăn bàn lấy sách phép thuật của mình và bốn thẻ bài đã bị phong ấn.
- Moon, quyển sách có tên lạ thật,...mà nó bị khoá rồi mà? - Kero ngạc nhiên
- Đúng, mình nghĩ là nó có liên quan đến sức mạnh mặt trăng độn lập đó.
- Trời ơ, Sakura ơi là Sakura, mình biết bạn rất lo lắng nhưng đừng có thấy thứ gì liên quan đến mặt trăng là lại lấy về chứ - Kero lại chọc nữa
Khi Kero vừa nói vừa cười vì cho rằng Sakura lo lắng thái hoá rồi. Nhưng bỗng nhiên bốn thẻ bài cùng quyển sách sáng lên, xung quanh chúng là một luồng ánh sáng màu trắng bạc. Đây đích thị là sức mạnh đó rồi.
Ánh sáng từ bốn thẻ bài của Sakura bị phong ấn liên kết lại với nhau, phản chiếu và quyển sách. Rồi từ quyển sách, một tia sáng lại hình thành, chỉ đến khung cửa sổ, vây quanh bông hoa đang cắm trong ly nước đó. Kero bay đến nhìn bông hoa đang toả ra ánh sáng kì lạ. Sakura cũng đi tới, lấy hết can đảm cầm bông hoa đó lên. Tức thì ánh sáng từ bông hoa lại sáng hơn nữa, chói cả mắt. Sakura và Kero không nhìn thấy gì cả. Tức thì ánh sáng đó biến mất, bông hoa bây giờ không còn nữa mà trên tay Sakura lúc này lại là một cái chìa khoá bằng bạc, trên đỉnh còn có hình trang khuyết. Nhìn thấy rõ chữ Moon khắc nổi trên đó.
- Đây không lẽ là chìa khoá để mở quyển sách đó sao Kero
Kero gật đầu, Sakura hiểu ý liền đến chỗ quyển sách, tra chìa khoá vào ổ khoá bên hông, quyển sách được mở ra nhưng thật không ngờ,..quyển sách ấy lại có những bức tranh miêu tả từ lúc Sakura lấy quyển sách ra khỏi cặp đến khi tra chìa khoá vào, tất cả đều rõ mồn một. Như là quyển sách này đoán trước được mọi chuyện sẽ xảy ra hay sao? Khi nhìn thấy những gì mà quyển sách ghi lại, Sakura giật mình nên đã đánh rơi chìa khoá bạc lên trang sách. Tức thì những hình ảnh ấy biến mất khỏi quyển sách. Quyển sách bây giờ chỉ còn những trang trang trắng nhưng trang cuối vẫn còn hình một mặt trăng to lớn toả sáng giữa bầu trời đêm.
Do không hiểu chuyện gì đang xảy ra nên Sakura quyết định khoá quyển sách lại đi ngủ sớm vì ngày mai còn phải đi học nữa, đâu thể nào thức khuya được. Ban đầu Sakura cứ suy nghĩ về quyển sách và bông hoa mặt trăng đó
- Bông hoa này rõ ràng là do Minako tặng mình mà, sao nó lại là hoa mặt trăng được, còn quyển sách đó nữa... - Mải suy nghĩ mọi chuyện mà Sakura ngủ lúc nào không biết...
Hôm đó là một đêm không trăng, trời đêm nhuộm một màu đen tối, ngươfi bí ẩn đó lại không xuất hiện trên ngọn tháp đó nữa, phải chăng người đó đang có kế hoạch mới???
End chap 12
Bạn nào thấy hay thì cho mình một sao nhé!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Card captor Sakura- Hành trình sở hữu sức mạnh (P1)
FanfictionĐây là phần ngoại truyện sau khi Sakura đã chuyển hoá tất cả các thẻ bài. Hành trình sức mạnh của Sakura còn rất dài, để sở hữu những thứ mà cả Clow Reed cũng không thể mạnh hơn. Ngoài ra, trong truyện cuất hiện thêm các thẻ bài và những nhân vật mớ...