Mọi người nhanh chóng rời khỏi công viên để tránh sự chú ý của mọi người trước khi mọi người xung quanh tỉnh lại. Đến một bãi đất trống
- Trời ơi mình mệt quá à- Sakura nói
Cả nhóm ngồi xuống đó
- Mà nè Sakura, bạn đã giải được phong ấn rồi phải không? - Tomoyo hỏi
- Ừ, mình đã làm được rồi
- Trời ơi tiếc quá à, mình không được quay phim lại cảnh Sakura chiến đấu rồi, không hiểu sao lúc đó mình lại ngủ nữa
Eriol cười
- Vậy ra Minako chính là người bí ẩn đó - Li và Yue nói
- Còn viên đá này là sao Sakura - Kero chỉ vào viên đá mặt trăng trên quyền trượng của Sakura
- À, mình quên mất, không lẽ là cứ để nó như thế này mãi sao?
- Bạn hãy biến nó thành thẻ bài đi Sakura, như vậy khi muốn sử dụng sẽ tiện hơn - Eriol nói
Như nhớ ra điều gì đó cần giải quyết với Eriol, trên tay Sakura vẫn cầm 4 thẻ bài cơ bản.
- Eriol. Sao cứ hết lần này đến lần khác bạn và Clow Reed cứ sắp đặt mọi chuyện vậy hả? - Sakura nhìn Eriol, đang rất bực mình, cầm bốn thẻ bài để có thể bắt Eriol bất cứ lúc nào khi cơn giận lên đỉnh điểm
- Thì mình... - Eriol chưa kịp nói hết câu thì dưới chân Sakura, vòng tròn phép thuật đã hiện lên, bốn thẻ bài Earthy, Fairy, Windy và Water hiện lên phía sau Sakura. Eriol nhìn lần lượt bốn thẻ bài, chúng đều..... lắc đầu khoanh tay ngán ngẩm. Không cần dùng tới quyền trượng mà bốn thẻ bài này lại tự động hiện lên, Sakura đã mạnh lên rất nhiều.
- Thôi mà, bạn mau biến chúng thành thẻ bài đi - Eriol bình tĩnh nói nhưng thực lòng cậu ta vẫn đang thấy sợ sức mạnh kinh khủng của Sakura, eo ôi...
Sakura quay lại, vòng tròn phép thuật lại hiện ra, viên đá mặt trăng sáng lên và biến thành một nàng thiên sứ với đôi cánh màu bạc, hay tay đan lại giữ viên đá hình mặt trăng, người đó cũng có vòng tròn phép thuật riêng là hình mặt trăng. Ánh sáng phép thuật biến mất.
- Sakura, chúc mừng bạn đã sử dụng được quyền năng này - Minako nói
- Bạn là Minako phải không? Mọi chuyện là thế nào vậy, giải thích đi
- Đầu tiên mình phải xin lỗi bạn về chuyện này, đã không nói cho bạn biết, cả Eriol cũng vậy, cậu ấy không có quyền được nói ra. Thật ra mình là một viên đá mặt trăng, mình đã gặp được ngài Clow Reed, và ngài đã thu phục mình. Nhưng từ khi ngài mất, mình đã bị phong ấn ở một nơi rất xa. Eriol đến giải phong ấn cho mình và được biết cậu ta là hiện thân của ngài ấy nên mình sẽ giúp Clow Reed nguyện vọng của ngài, đó là đi tìm chủ nhân mới và giúp đỡ cho người đó. Sakura à, bạn đã mạnh hơn rất nhiều khi trải qua chuyện này. Mình thật sự rất muốn là bạn với Sakura, vì vậy hãy biến mình thành thẻ bài, mình sẽ giúp đỡ cho bạn.
Nói rồi Minako bay lên, vòng tròn phép thuật và ánh sáng lại hiện ra. Sakura đưa quyền trượng lên cao, quyền trượng và viên đá mặt trăng của Minako cộng hưởng sức mạnh với nhau, một vòng xoáy xuất hiện, cả Kero, Yue, Tomoyo và Li đều bị chói mắt không thấy gì cả. Minako và viên đã được chuyển thành thẻ bài, phát ra ánh sáng trắng bạc cuối cùng rồi rơi xuống. Sakura đón lấy, nhìn thẻ bài thật là đẹp. Kero, Yue, Li và Tomoyo đến để xem thẻ bài. Thẻ bài này có màu bạc lấp lánh, có hình thiên sứ mặt trăng Minako với đôi cánh bạc. Hai tay cầm viên đá mặt trăng. Còn ghi rõ tên của Sakura phía dưới thẻ bài nữa.
- THE MOON - Yue, Li và Kero nói
- Vậy đây là một thẻ bài có sức mạnh mới phải không Sakura? - Tomoyo hỏi
Eriol bước tới chỗ họ
- Dù gì mọi chuyện cũng đã xong hết rồi mà Sakura, bây giờ bạn đã tạo ra thẻ bài này bằng chính sức mạnh của mình, mình thật sự rất ngưỡng mộ bạn đó. Tuy chỉ còn là một cô bé nhưng quyền năng phép thuật không lâu sau sẽ còn hơn ngài Clow Reed rất nhiều đó.
Mọi người trở về nhà, ai cũng cảm thấy mệt mỏi về những chuyện đã xảy ra. Kero và Sakura về đến nhà thì lăn đùng ra ngủ đến chiều luôn. Anh Touya đã về nhà không thấy Sakura liền đi lên phòng
- Sakura, hôm nay tới lượt em nấu cơm tối mà, ba hôm nay có việc nên sẽ không về nhà.
Touya mở cửa phòng Sakura, cả Sakura và Kero vẫn đang say sưa ngủ không biết gì. Hé cửa nhìn vào trong, Touya thấy Sakura thì nằm trên giường, Kero thì ngủ trên túi xách, gậy phép thuật còn chưa kịp biến đổi. Bốn thẻ bài cùng quyển sách phép thuật nằm ngổn ngang, còn thẻ bài Moon thì Sakura đang cầm trên tay. Touya mỉm cười vì thấy mọi chuyện đã đâu vào đấy, khẽ đóng cửa rồi làm bữa tối thay cho Sakura.
Cuối cùng thì Sakura cũng dậy, đang vội đi xuống lầu vì hôm nay đã tới lượt mình nấu cơm thì thấy anh Touya đang đứng dưới bếp.
- Ủa, anh Touya. Sao anh về sớm vậy?
- Anh về sớm mới biết được là em mê ngủ và không nấu cơm nên anh phải nấu đây
- Đâu có đâu, tại em mệt chứ bộ - Sakura bực mình
Touya đưa tay cốc đầu Sakura một cái.
- Thôi khỏi cần em, anh nấu xong hết rồi. Em gọi Kero xuống đây.
Bữa tối hôm đó chỉ có Sakura, Touya và Kero. Ai cũng đều vui mừng và nhẹ nhõm khi mọi chuyện đã đâu vào đó, không những biết được kẻ bí ẩn là ai mà đẳng cấp phép thuật của Sakura cũng tăng rất nhiều. Nhưng còn nhiều điều phía trước nữa, cố lên nhé Sakura. Mọi chuyện sẽ ổn thôi.
Đáng lí ra đến đây là đã hết rồi đó mọi người, vì kẻ bí ẩn đã lộ diện nhưng mọi người có muốn mình viết tiếp không?
---Aquarius---
BẠN ĐANG ĐỌC
Card captor Sakura- Hành trình sở hữu sức mạnh (P1)
FanfictionĐây là phần ngoại truyện sau khi Sakura đã chuyển hoá tất cả các thẻ bài. Hành trình sức mạnh của Sakura còn rất dài, để sở hữu những thứ mà cả Clow Reed cũng không thể mạnh hơn. Ngoài ra, trong truyện cuất hiện thêm các thẻ bài và những nhân vật mớ...