Sakura thức dậy sớm và kéo rèm cửa. Nhanh chóng đi thay bộ đồng phục, soạn tập vở. Kéo ngăn bàn ra, Sakura lấy sách phép thuật và thẻ bài Moon để vào cặp. Thắt lại chiếc nơ trên áo
- Ý, Kero còn ngủ, thôi mình cứ để bạn ấy ngủ vậy - Sakura lấy nón ra khỏi phòng rồi khẽ đóng cửa lại.
Xuống dưới bếp
- Con chào ba - Sakura nở nụ cười thật tươi khi thấy ba mình đang chuẩn bị bữa sáng
- Chào con gái, hôm nay tới lượt con trực nhật phải không?
- Dạ, mà anh Touya đâu rồi ba? - Sakura không thấy anh Touya nên hỏi
- Anh con đi học rồi, thôi con gái ăn nhanh còn đi học nhé...
Vậy là hôm nay nhà Sakura chẳng còn ai ngoài Kero, không biết Kero ở nhà một mình thì có sao không đây???
Trên đường đi học, Sakura lại tìm chỗ nào vắng người để biến Minako trở lại rồi cả hai cùng đi đến trường.
(Lấy tạm ảnh này làm Minako khi trở về hình dạng con người nhé, nếu trùng lặp với truyện nào đó mong mn thông cảm)- Minako, mình muốn hỏi về chuyện tối hôm qua - Sakura hỏi Minako
- Ý bạn là viên đá mặt trăng phải không? Viên đá đó chính là nguồn sức mạnh của mặt trăng, nó có thể biến thành quyền trượng hoặc hợp nhất với quyền trượng của bạn, nói đơn giản ra thì nó giống như là bình năng lượng vậy đó. Cứ mỗi lần trăng tròn là mình phải thanh tẩy nó, để tiếp thêm năng lượng thì viên đá mới có thể tồn tại. Còn nếu không thanh tẩy hoặc là mặt trăng không mọc thì viên đá sẽ chuyển màu xám và vỡ ra, lúc đó thì mình sẽ mãi mãi là thẻ bài, không thể nào trở lại hình dạng này được...
- Vậy bạn là thiên sứ được giao phó viên đá này sao? - Sakura thắc mắc
- Đúng vậy, tuy là thiên sứ nhưng bắt đầu từ lúc được năng lượng mặt trăng cộng hưởng với mặt trời, mình đã được sinh ra, từ khi đó mình đã là người được chọn để canh giữ viên đá này, nhưng sức mạnh của mình phần lớn là dựa vào nó,....
- Nhưng như vậy thì làm sao bạn gặp được Clow Reed mà ngài ấy thu phục bạn? - Sakura hỏi
- Được rồi, để mình kể chi tiết cho bạn nghe..
Hồi tưởng của Minako
Những thiên sứ trong một ngôi đền bí mật trên mặt trăng đang vây quanh viên đá. Trong đó có một người đội vương miện màu bạc, những người còn lại thì hoàn toàn khác. Họ như đang lo sợ điều gì đó, ai cũng nhìn chằm chằm vào viên đá như đang chờ đợi điều gì đó. Nhưng viên đá mặt trăng lúc này thật lạ, nó dần dần mất đi ánh sáng lấp lánh và đang chuyển thành màu trắng, như những viên sỏi bình thường. Những thiên sứ ở đó đều hoảng hốt. Người đội vương miện chính là nữ hoàng, bà ta nhìn ra phía ngoài, một đám bụi dày đặc bao lấy mặt trăng, nơi mà họ đang đứng. Như vậy thì mặt trăng đã bị kìm hãm ánh sáng. Hôm nay là ngày thứ bảy, là ngày cuối cùng nếu không tiếp năng lượng cho viên đá thì nó sẽ vỡ, mặt trăng cũng sẽ vỡ và sẽ gây ra cho trái đất một hiểm hoạ khôn lường. Những thiên sứ ấy, họ không ngừng lo lắng, suy nghĩ về những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Bây giờ đang là ban đêm, nữ hoàng vẫn nhìn lên bầu trời, nhìn ra vũ trụ bao la, cầu xin một điều kì diệu nào đó sẽ xuất hiện.
Nhưng bỗng nhiên nữ hoàng nhìn thấy điều gì rất kì lạ, người bước ra khỏi ngôi đền và mang theo viên đá, những thiên sứ còn lại liền theo sau. Họ ra khỏi ngôi đền màu trắng và bước ra phía ngoài, bây giờ họ đang đứng giữa mặt trăng, xung quanh là vũ trụ bao la. Nữ hoàng nhìn những ngôi sao, chúng đang loé sáng, nhưng có một điều gì đó rất lạ, những ngôi sao đang toả sáng theo....một vòng tròn, họ nhìn theo từng ngôi sao, chúng tạo thành vòng tròn xung quanh mặt trăng....
- Lại có chuyện gì nữa đây - Nữ hoàng hay tay cầm viên đá mặt trăng, đôi mắt lam ngọc liếc nhìn những gì đang diễn ra xung quanh
- Nữ hoàng, người nhìn kìa - Một thiên sứ nói
Một điều không thể nào tồn tại khi trời đang tối thế này, mặt trời đang xuất hiện như một quả cầu rực lửa
Những thiên sứ hoảng sợ, họ nghĩ là có khi nào mặt trời sẽ nuốt chửng viên đá mặt trăng. Nhưng chỉ có duy nhất nữ hoàng là vẫn bình tĩnh theo dõi mọi chuyện. Không chỉ mặt trời xuất hiện mà một ngôi sao rất lớn toả ra ánh sáng màu hồng bên cạnh, trước giờ nữ hoàng đã sống bao năm tuổi và vẫn chưa hề thấy nó, đó là một sức mạnh mới hay sao?
Từ không sao lớn đó, nó phản chiếu ánh sáng màu hồng đến những ngôi sao đang vây quanh mặt trăng, chúng tạo thành một vòng sáng, những ngôi sao vây quanh liền phản chiếu ánh sáng đó đến cho mặt trăng từ mọi phía. Lớp bụi mù của mặt trăng đã biến mất và bây giờ nó có thể nhận ánh sáng được rồi. Nữ hoàng vô cùng vui mừng vì điều đó nhưng viên đá đang dần chuyển thành màu xám, không xong rồi, nếu không nhanh lên thì mọi thứ sẽ....
Mặt trời liền phản chiếu ánh sánh của mình lên mặt trăng thông qua ngôi sao đó, và sức mạnh của mặt trời đã đánh thức được mặt trăng, sự việc này làm cho hai luồng sức mạnh cộng hưởng. Nữ hoàng thấy mặt trời và ngôi sao đang cố liên kết với mặt trăng nhưng viên đá trên tay đang dần có những nứt ra. Thấy mọi thứ không thể kiểm soát kịp thời nữa. Nữ hoàng và những thiên sứ liền vây thành một vòng tròn, đặt viên đá vào giữa, họ nắm tay nhau để hợp nhất sức mạnh, nhưng trước đó, nữ hoàng đã tháo vương miện của mình và đặt cạnh viên đá, người mong rằng người được chọn sẽ là nữ hoàng bảo vệ viên đá. Sức mạnh của các thiên sức được hợp nhất để giúp,cho mặt trời và ngôi sao, trong khi đó thì viên đá vẫn không ngừng nứt ra,...người được chọn sắp được sinh ra rồi, khi mặt trăng tiếp nhận ánh sáng từ mặt trời và ngôi sao và nó đã phản chiếu ngược lại, ngay khoảnh khắc đó, những thiên sứ biến thành ánh sáng màu trắng và trở thành năng lượng để người được chọn được sinh ra. Mặt trời và những ngôi sao biến mất, mặt trăng đang toả sáng.
Tại nơi mà họ đã đặt viên đá và vương miện, khi ánh sáng kết thúc, một cô bé vô cùng đáng yêu xuất hiện, (mình lấy tạm ảnh này nhé làm ảnh Minako khi được sinh ra, nếu có liên quan đến truyện khác mong mn thông cảm)có đôi cánh bạc của thiên sứ, mái tóc dài màu hạt dẻ ánh bạc, cô cầm viên đá lên. Ngay khi được nhấc lên, viên đá đã trở về hình dáng ban đầu và lấp lánh. Chiếc vương miện thì không hiểu sao lại biến mất, hay là nó đã bị mặt trời hút mất....nhưng cô bé đó biết từ nay mình sẽ có trách nhiệm bảo bệ viên đá này bằng mọi giá,.....
End chap 22
Cho ý kiến nhé!!!!
---Aquarius---
BẠN ĐANG ĐỌC
Card captor Sakura- Hành trình sở hữu sức mạnh (P1)
FanfictionĐây là phần ngoại truyện sau khi Sakura đã chuyển hoá tất cả các thẻ bài. Hành trình sức mạnh của Sakura còn rất dài, để sở hữu những thứ mà cả Clow Reed cũng không thể mạnh hơn. Ngoài ra, trong truyện cuất hiện thêm các thẻ bài và những nhân vật mớ...