Chap 27: Phía cuối vở kịch- Kẻ phá rối

644 29 2
                                    

Chuyển cảnh
Minako: Buổi chiều, hoàng hôn buông xuống đỏ rực bầu trời vương quốc Clow. Nhưng theo lời đức vua đã nói, hoàng tử vương quốc Silver sẽ đến đây vào tối hôm nay. Công chúa Julia thì thật sự không muốn lấy chồng đâu. Công chúa rất là thông minh và lém lỉnh nên đã nghĩ ra một cách
- Anna, ta bảo này - Julia gọi Anna- Em thử giúp ta chiếc váy này đi- Julia đưa chiếc váy công chúa của mình cho Julia
Anna nghe theo lời công chúa liền mặc thử vào, xong đâu đó. Công chúa Julia lại còn chải tóc và đội vương miện của mình cho Anna. Anna thì rất ngạc nhiên về điều này nhưng đành nghe theo công chúa vậy.
- Em đợi ta ở đây, ta sẽ quay lại ngay, không được rời khỏi đâu đó!
Nói rồi công chúa Julia quay đi, mặc bộ áo nữ tì vào là có thể ra khỏi cung điện mà không bị nghi ngờ. Phóng ngựa ra khỏi cung điện, hướng về phía khu rừng. Bầu trời đang dần tối đi, công chúa Julia đi dạo một mình trong khu rừng. Đến bờ suối, chợt thấy một bóng người ở đó, liền đến gần.
- Ngươi là ai vậy? Công chúa Julia hỏi
Người đó quay lại, mỉm cười
- Ta là Hiramel, hoàng tử của vương quốc Magic. Nàng là công chúa? - Người đó (Eriol) tiến đến gần
- Phải, nhưng sao chàng lại đến nơi này?
Sau câu hỏi của Julia (Tomoyo), hoàng tử Hiramel biến mất trong màn sương đêm. Công chúa Julia liền phãi quay về cung điện nhưng trong lòng vẫn mong có thể gặp lại người này.
Tại cung điện
Tất cả mọi người trong cung điện đều ráo riết đi tìm công chúa, đức vua và hoàng hậu thì vô cùng tức giận, những người hầu và binh lính thì chạy khắp nơi. Anna nghe lệnh công chúa ngồi yên trong phòng, thấy mọi người bảo công chúa đã mất tích thì vội chạy ra ngoài. Do cung điện đang náo loạn cả lên nên hoàng tử vương quốc Silver đến lúc nào không hay biết. Anna vừa chạy ra ngoài thì va phải hoàng tử. Cậu ta cứ tưởng Anna là công chúa vì Anna đang mặc váy và đội vương miện của Julia.
- Nàng có sao không?
- Tôi,..không sao,...xin lỗi ngài
Không biết có phải là tiếng sét hay không mà cả hai người họ đều mến nhau khi lần đầu gặp mặt.
Cuối cùng thì công chúa cũng trở về, tất nhiên là nhận một trận lôi đình từ đức vua và bị canh phòng nghiêm ngặt hơn. Đức vua hai nước đều ban hôn cho hoàng tử Mie và công chúa Julia. Không thể chống lệnh đức vua được nhưng Julia thì đang nhớ đến hoàng tử Hiramel của Magic, còn Anna và Mie thật sự thương yêu nhau.
Tối hôm nào, hoàng tử Hiramel của vương quốc phép thuật Magic đều ghé thăm công chúa tại ban công phòng của nàng (giống vụ Eriol và Tomoyo lúc trước ghê), còn Anna thì cứ lén ra vườn để được gặp Mie.
Thế rồi thời gian cũng trôi qua, đến ngày cưới của công chúa Julia và hoàng tử Mie (Li), công chúa thật sự không thể lấy Mie được. Hôm nay tất cả các hoàng tộc của các vương quốc đều được mời đến tham dự lễ cưới.
Anna hôm nay được đi cùng công chúa vào lễ đường nên được người sửa soạn cho. Khi hôn lễ bắt đầu, Anna dắt tay công chúa Julia vào. Nhưng khi người chủ hôn bắt đầu thì cả hai đều trả lời không đồng ý. Mọi người xung quanh vô cùng ngạc nhiên thì hoàng tử Hiramel xuất hiện. Công chúa chạy về phía đó
- Đây mới đúng là người mà ta yêu thương, ta không muốn kết hôn với Mie
Khi đó, Anna vấp phải chiếc ghế nên ngã nhào xuống, một hoàng hậu vương quốc khác ở đó đã đỡ cô dậy nhưng bà ta lại nhìn chằm chằm vào vết bớt hình gợn sóng trên tay Anna...
- Cô là.....
- Xin...xin hoàng hậu thứ lỗi - Anna bối rối
- Khoan đã, hãy cho tay biết gia đình cô ở đâu?
- Tôi không có gia đình, tôi bị trôi dạt trên biển
Hoàng hậu đó liền ôm chầm lấy Anna,...thì ra Anna chính là con gái của bà, trong một lần bị bắt cóc lúc nhỏ mà trôi dạt đến đây. Vậy thì Anna chính là công chúa của vương quốc Floer, một quốc gia giàu có và xinh đẹp.
Hoàng tử Mie liền tiến tới đứng cạnh Anna, vở kịch tưởng chừng như sắp đến hồi kết thì giữa sân khấu. Một ánh sáng kì lạ đến hoa cả mắt. Một phù thuỷ, mặc áo choàng màu nâu, tay cầm gậy gỗ xuất hiện. Nhân vật này không hề có mặt trong vở kịch mà Tomoyo viết.
Mọi người ai nấy đều không biết xử lí ra sao, khán giả bên dưới thì đang háo hức chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra, họ đinh ninh không biết gì ngoại trừ Yukito và Touya.
Sakura ra hiệu cho mọi người phía sau hậu cảnh lập tức di chuyển hậu cảnh xung quanh sân khấu để tránh tầm mắt khán giả. Trong lúc đó, Sakura liền dùng thẻ bài Sleep làm cho mọi người ngủ. Yue và Kero đã biến hình. Tất cả vây quanh mụ phù thuỷ đó, bà ta là ai chứ?
Eriol biến đổi quyền trượng của mình, Tomoyo sợ hãi lùi về phía sau
- Đừng lo, cứ ở sau lưng mình, mình sẽ bảo vệ cho bạn - Eriol quay lại nói với Tomoyo
Còn Li với Sakura thì đều sẵn sàng chiến đấu. Vòng tròn phép thuật của mụ ta xuất hiện, nó rất lạ, phát ra ánh sáng màu vàng và có duy nhất một hình mặt trời trên đó, một sức mạnh mới sao?
Mụ ta tạo ra một sức mạnh lớn như muốn bao trùm mọi thứ, nó đang hướng về phía mọi người thì Minako xuất hiện với hình dạng thiên sứ, trên tay cầm viên đá mặt trăng, tạo nên một lá chắn vô hình cho nhóm bạn Sakura. Nhưng sức mạnh của Minako chẳng lẽ lại không đủ chống đỡ, lắn chắn liền biến mất, Minako tự biến lại thành hình dáng con người và ngã xuống bất tỉnh
- Cả Minako cũng không thể chống đỡ được sao? - Sakura nói
Sakura và Li cùng leo lên quyền trượng để bay lên, Eriol nắm lấy tay của Tomoyo và cả hai cùng bay lên cao, mụ ta có vẻ rất đắc thắng. Sakura cứ nghĩ mãi, liền thấy một thứ, ra hiệu cho Kero lấy giúp. Đó chính là viên đá mặt trăng của Minako, cầm lấy viên đá từ Kero, Sakura niệm thần chú
- Hỡi quyền trượng mang sức mạnh của những vì sao, hỡi viên đá chứa đựng sức mạnh tinh khiết của mặt trăng. Ta, Sakura ra lệnh cho các ngươi hợp nhất
Tức thì viên đá trở thành một phần quyền trượng của Sakura. Sakura liền dùng bốn thẻ bài mạnh nhất để khắc chế sức mạnh này. Eriol và Li hiểu ý, khi Sakura sử dụng bốn thẻ bài. Li và Eriol liền tiếp thêm sức mạnh, hỗ trợ cho Sakura. Phép thuật của mụ ta biến mất, mụ ta hét lên rồi biến mất....
End chap 27

Card captor Sakura- Hành trình sở hữu sức mạnh (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ