Dyms' POVTumama sa mukha ko and sinag ng araw dahilan para mapakurap ako.
"Good morning James" bati ko sa aso kong stuff toy na bigay ni James nung birthday ko last last last year.
Yes banyan ako kamahal ni James, pero..good morning nga ba?
Actually di pa ko nakakatulog after kong mabasa yung text ni bruhang Fritz huhu yung babaeng yun, kahit kailan wala talagang konsiderasyon pagdating sa feelings ko huhu
kaya eto ako ngayon nag-iisa at mukhang zombie...
"panget na zombie Dyms" singit naman ng subconscious ko na talaga namang nakakairita kase totoo naman huhu
#truthhurts
Nag-unat unat muna ako sa kama bago nagpasyang tumayo. Kinuha ko ang salamin kong nakapatong sa sidetable saka sumilip sa bintana gaya nang nakasanayan.
Yes, this is my morning habit, ang magmoment
"Good morning mom and dad, another morning without you" mapait akong ngumiti bago sinara ang bintana.
Mahirap na, baka dito dumaan ang magnanakaw kung sakali, pero wag naman sana huhu
Hinalikan ko muna si James (ugh ang sarap pakinggan hekhek) bago bumaba ako pumunta sa kusina.
"At umatake na naman ang pagiging malandi ng brutal" singit na naman ng subconscious ko dahilan para mapairap ako.
Nang marating ko ang kusina ay dumiritso ako sa ref para kumuha ng malamig na tubig.
"Asan na naman ang mga hilantod kong maids?nagsaing na kaya ang mga yun?" sabi ko bago uminom ng tubig.
Umiinom ako ng tubig nang biglang may nagdoorbell.
Pezzzzzz* Pezzzzzz* Pezzzzzz*
Yes po, ganyan ang tunog ng doorbell namin na si Torry ang pasimuno
"Sus baka delivery lang" sabi ko sa sarili ko habang patuloy sa pag-inom.
Pezzzzzzzzzzz* Pezzzzzzz* Pezzzzz*
Patuloy parin ito sa pagtunog hanggang sa maubos ko ang tatlong basong tubig, eh sa uhaw na uhaw ako eh
"Huy malandeng panget na nerd, puntahan mo na kaya yun?where's your conscience dear?" Sabi ng subconscious ko na inikutan ko lang ng mga mata.
Sus, bat ko naman pupuntahan yun? Eh andyan naman ang mga maids ko, trabaho nila yun kaya wag kang epal! anong silbi ng binabayad ko sa kanila aber?
Pzzzzzz* Pzzzzzz* Pzzzzzzzzzzzzzz*
hahy naku ang kulit, mahy gahd cassie! Ang ingayyyyyy!!
"Eh kung pinuntahan mo na yan dun edi sana di ka naiingayan dyan?!" Singit ulit ng subconscious ko.
"Neva" sabi ko bago magsimulang maglakad papunta sa kwarto ng isa sa mga kasambahay ko.
"Mga katulong na toh, bingi ba to sila o ano?"
Kumatok muna ako nang tatlong beses bago pinihit ang pinto.
Mga bingi nga
"My gahd Cassie!" Naibulalas ko dahil sa sobrang gulat dahil di ko inaasahan ang bubungad sakin pagbukas ko ng pinto.
Ganon ko na lang kabilis nasara ang pinto pagkatapos itong buksan dahil sa di kanais-nais kong nakita huhu my virgin eyes!
Mahy gahd cassie! Di ko inexpect na makakakita ako ng ganon nang di pa nagdidebut huhu di pako ready, saka huhu bat di nila ako ininform? edi sana ako ang videographer kung sakale hehe
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS KINGS #WATTYS2020
Romance"You can like many people as many as you want, but your heart will only beat for one deserving man" Im Dyms Williams.. Just a typical student.. Matalino, i wear eyeglasses, loose clothes, straight but not that fixed hair, red but cracked lips, white...