Chapter 1 :

71 6 0
                                    

see animated Dyms  s-)

...................

"Hoy!" Biglang may sumulpot na bruha sa kung saan at dahil hindi ko yun inexpect ay napatayo ako mula sa peaceful na pagkakaupo.

"Ikaw'ng mangkukulam ka" nanggagalaiting sabi ko sa kanya habang todo effort sa paghahampas ng notebook ko sa kanya.

Yan, para magtanda kang bruha ka!

"Aray! ansakit ano ba! Kahit kailan talaga, brutal ka!" Sabi nito habang todo ilag sa notebook kong pinanghahampas ko sa kanya.

"tsk ako brutal ikaw bruha!" Sabi ko bago nagpasyang tigilan na ang panghahampas ko sa kanya.

Pano ba naman eh ginulat ako eh!
kitang I'm in the middle of thinking!

"sorna bestpwend!" Sabi nito then she grab my right hand. As in grab na bigla nya lang hinablot ang kamay kong todo kamot sa pwet ko.

"Ano ba" iritadong sabi ko habang todo effort na mapakawalan nya ang kamay kong hinahawakan nya nang mahigpit. As in na sa sobrang higpit ay feeling ko ay mababali na ang kamay ko.

"Sorna kase" sabi nito saka nagpuppy eyes sa harapan ko dahilan para makurot ko ang tenga nya.

"A-aray aray" sigaw nito dahil sa sobrang sakit nang pagkakurot ko ng tenga nya dahilan para mabitawan nya ang kamay kong mamulamula na dahil sa sobrang higpit nang pagkakahawak nya kanina.

"Grabe ka talaga Dyms, ang brutal mo talaga!" Sigaw nito habang minamasahe ang tengang kinurot ko

"Eh kung gawin ko rin kaya dyan sa kabilang tenga mo tung ginawa mo sa kamay ko" sabi ko saka umupo nang maayos dahil nafifeel ko nang marami ng mga matang nakatingin samin.

"Sorry na nga kase" parang batang sabi nito na sinabayan pa ng pagpapadyakpadyak ng mga paa nya habang nakapout.

Ew kala nya siguro ang cute nya tignan, mukha kaya syang baliw na aso kung aware lang sana sya

Nandidiri ko syang tinignan saka hinila sya paupo sa gilid ko.

"A-aray, aray naman uupo naman ako eh di mo nako kailangan pang sapilitang paupuin" sabi nito saka umayos nang upo sa gilid ko. Inikutan ko lang sya ng mga mata dahil I know wala talaga syang balak umupo kanina.

And I know may kailangan tong gagang toh. Sus, hindi na bago yang pa-sornasorna nya tas hawakhawak effects tss lumang tactic na nya yan

"Sus grabe pa sa MMK ang arte mo!
ano na naman kailangan mo?" Sabi ko saka inayos ang notebook kong ginamit kong pamalo sa kanya kanina na medyo nagusot.

SEDUCING THE CAMPUS KINGS #WATTYS2020Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon