like, share,and visit Whitney Carnova's fb page.
................
I'm still working on the typos epic grammars po kaya sorry po talaga huhu hope you'll try to read my story "Ang boyfriend kong snobber" side story po sya ng ex ni Nathaniel :) tyyyy don't forget to vote po plsss
....
Dyms' POV
"hi--hi--hindi maaari" naibulalas ko na lang dahil sa pagkabigla, napatayo pa nga ako sa sobrang gulat.
Ba't pa sya bumalik? Ngayong nakamove on nako! Ba-bakit?!!
Huminga muna ako nang malalim habang nakapikit bago tiningnan ang lahat na nasa loob nitong office.ahat sila nakatingin sakin at mukhang nagulat sa ginawa ko. Feeling ko tuloy naweirduhan sila sakin.
Nakatingin sila sakin lalo na itong gwapong lalaking nasa pinto at kapapasok palang. Katulad ko ay para rin syang nakakita ng multo. Mukhang nagulat din sya at hindi inaasahan ang muling pagkikita namin o nagulat lang sya sa itsura ko.
Geez nakakahiya! Mukha pa naman akong bruha dahil sa magulo kong buhok huhu lupa kainin mo nako!!!
umiwas ako ng tingin dahil mukhang feeling awkward din sya. Nilingon ko si Mrs.Fernandez. Lumunok muna ako ng ilang beses bago magpasyang magsalita.
Sana naman sumunod nakayo sakin my baby neurons huhuhu sana talaga di ako biglang mawalan ng boses o di kaya mautal huhu
"Ehem, ah e-excuse me ma--maam.
mauna na--na po ka-kami!" Sabi ko. Napapikit na lang ako dahil sa hiyang naramdaman ko dahil feel na feel ko na all eyes on me ako ngayon, including him! HuhuHuhu nakapagsalita nga ako, nautal naman huhu kahihiyan overload! Baka isipin nyang naiintimidate ako sa presence nya, which is right huhu
sino ba naman kase ang di mauutal sa sitwasyon kong toh? Bilis sino? Dahil bibigyan ko ng jacket na may perma ni kuya Will! the nerve.
"But Ms--" Dahil alam ko na ang kasunod na sasabihin ni Mrs Fernandez ay hindi ko na sya pinatos pangmagsalita. I cut her off like what she did to me a while ago tssIsa pa naman sa mga ayaw ko ay yung hindi ako pinapatapos magsalita ugh!
"I'm sorry ma'am, pero may quiz pa po ako" sabi ko kay Mrs Fernandez saka sya binigyan ng ngiting nagsasabing "pls kahit ngayon lang, pagbigyan mo nako ma'am huhu"
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS KINGS #WATTYS2020
Romance"You can like many people as many as you want, but your heart will only beat for one deserving man" Im Dyms Williams.. Just a typical student.. Matalino, i wear eyeglasses, loose clothes, straight but not that fixed hair, red but cracked lips, white...