Torry's POV
Pagkalipas ng sampung minutong byahe ay hininto ko ang kotse sa harap ng isang bouquet shop..
"I thought we are going to your house? Dont tell me you live here? In a bouquet shop?tsk.. Wala ka pala ..akala ko pa naman mayaman ka--"
"Shut up judgemental! Bakit aber?! Nakakapulubi ba ang pagbibenta ng bulaklak? Lupet mo rin eh noh? Bakit yung mga bumibili ba dyan eh dyan nakatira? Ako ba ang stupid o ikaw?Commonsense.. Bibili ka dyan ng bulaklak!" Sabi ko saka naunang lumabas at naramdaman ko naman ang pagsunod nya.
"Did i heard it right? Bibili AKO ng bulaklak dyan?" Sabi nito na halatang naiinis.
Nilingon ko ito saka nginisihan.
"Congrats! Di ka bingi..wala nga lang commonsense hihihi..halih ka na baby" sabi ko saka lumapit sa kanya at kinuha ang kaliwang kamay nya't pinagdikit ang dalawang palad namin.
Wahhaha holding hands ang tawag dito mga bobo!
Kitangkita ko pang nanlaki ang mga mata nito ngunit wala na syang nagawa nung hinila ko sya papasok sa loob ng bouquet shop.
"Good morning maam , sir.. Welcome to Pandora's Bouquet Shop..what can I do for you?"tanong ng isang magandang babae habang nakatingin nang diretsyu dito sa walang commonsense kong kasama at nung nilingon ko ito ay kitangkita ko kung pano nya nginisihan ang babae dahilan upang mamula ito.
'Playboy'
kaya inis kong inalis ang magkadikit naming palad at nilingon yung babae.
"what can you do for me? magneyney ka papuntang highway"inis na sabi ko.
"Pft hahhaha" nilingon ko yung biglang tumawa.
Ganon na lang ang gulat ko nang makita ang isang mukhang anghel na lalake dahil sa sobrang kacutan (♥♦♥) kamukha nya ang asawa kong si Darren Chen! Kyah!!!
"Ah-eh a-anong na-nakakatawa cutiepie?" Tanong ko.
Lumapit ito sakin at ngumiti dahilan para muntik nang mahulog ang panty ko..kyah!!! Luslos na ang garter ng panty ko sa sobrang cute mo!
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS KINGS #WATTYS2020
Roman d'amour"You can like many people as many as you want, but your heart will only beat for one deserving man" Im Dyms Williams.. Just a typical student.. Matalino, i wear eyeglasses, loose clothes, straight but not that fixed hair, red but cracked lips, white...