Hello po senyu! Sorry sa late updates huhu mejo bizi lang hehe sana mapatawad nyo ang typos and grammar ko :(((( enjoy reading!!!-alengtonyang
Dyms' POV
Wala namang nangyaring masama sakin kahapon after ng engkwentro namin ni Whitney kase nagcutting classes ang dalawa kong seat mates kaya ayun ganadong ganado ako sa pagrerecite at pakikinig sa mga teachers namin habang ang mga higads ko naman na mga kaklase specially Margah the great ay parang nilantang dahun sa sobrang panget ng itsura. Ang tahimik ng atmosphere ng classroom dahil wala ang mga kumag na sanhi ng pagpapasikat ng mga kaklase ko para lang manotis nila kaya deep inside ay nagpaparty nako bwahaha okey keeyuh! Sana lage na lang ganito mga kababayan hehe ganito naman talaga dati eh nung wala pa ang mga ugoks na unfortunately ay seatmates ko huhu So ayun, I therefore conclude na sila ang source of noise ng classroom chos.
Nasa kalagitnaan ako ng pagpapacute sa salamin nang biglang tumunog ang cellphone ko. Hmm may nagtext mga kababayan! Kinabahan ako bigla mga kababayan!
Mukhang expired na ata ako mga kababayan huhu wag naman sana, di pako nakakapaggm eh charot
Naglakad ako papunta sa kama kung saan laging natutulog ang isang cute na prinsesa chos. Kinuha ko ang cellphone ko at confirmed ngang may nagtext pero di 8080 ang nagtext kaya nakahinga ako nang maluwag kase may chance pako para maggroupmessage mamaya bwahaha. The text is from an unregistered number mga kababayan kaya mejo curious ang lola nya hmm
Lels I know I'm cute pero sino naman kaya to? Sabi ko sa isip ko bago buksan ang message nito hoping na hindi ito text ng isang scammer na nagsasabing nanalo ako ng limang daang libong piso kase baka maniwala ako chos........
1new message from unknown number*
Hi babe!
......
Awtomatik na napataas ang kilay ko pagkatapos kong mabasa ang text. Like dude, watdahek?! Hanu daw?!!! Sino naman kaya tung gagong toh? Alam kong cute ako pero dude, anong pangalan mo? Este wag ako pala marga, wag ako hmp!"Mareplyan nga tung stalker ba to hihihi" parang tangamg sabi ko kase there's a part of me hoping na si James lang to at nagpapaseket seken hehe de eke kenekeleg neh! Ene beh!
to unknown number:
Who u? I know your name starts with letter J bwahaha
........
Ngitingngiti pako habang tinatype yun kase nemen eh, ang effort pa ni James, bumili pa ng bagong sim chos.Agad itong nagreply. Ewan ko kung anong mararamdaman ko nang mabasa ang text nito which says "No. It doesn't start with J" na dahilan para maglaho ang ngiti kong dulot ng kilig.
Di ko alam kung maniniwala bako sa kanya, pero isa lang ang pinaniniwalaan ko ngayon, at yun ay ang ampeymus ko talaga super mga kababayan! Nahiya naman ako kay Whitney bwahaha ako panget? Ugly nerd?! Wut like dude, I have a stalker, ikaw ba meron?! Charot kang hehe I wonder tuloy kung may nangunguha rin ng number ng like duhh girls.
"Of course meron. Baka nga nawrong send lang yan sayo eh, o di kaya pinagtitripan ka lang! Kaya wag kang assuming!" Epal ng subconscious ko dahilan para mapairap ako kase may point sya huhu mukhang nahawa na din ako sa pagiging assuming ni Whitney mga kababayan! This is so wrong! Charot.
Reriplyan ko sana to ng "Weh? Di nga?" Kaso agad nagpop out ang isang message na galing parin sa kanya. Agad ko itong binasa at halos mapanganga ako sa text nito na nagsasabing "I'm your boyfriend" like dude, sana ol nainform lels Alam kong cute ako mga kababayan pero sana wag naman ganito. Wag nyo namang ipilit ang sarili nyo sakin boys kase may nilalaman na ang puso ko okay? Ayaw kong makasakit ng damdamin pero ayaw kong magpaasa boys so please distance yourself from me habang kaya nyo pa, okay? Okey keyuh!
Hahy ex ko siguro to na di makamove on mga kababayan chos mareplyan nga tung abnoy na to baka kase magbigti pagdi ko papansinin eh chos
Agad akong nagcompose ng message para ireply sa kanya na nagsasabing "Okay ka na nyan kuya? Baka wrong send ka lang kuys o baliw ka lang talaga ah?!"
Alam nyo mga kababayan, feeling ko kung hindi to si James eh si Fritz to o di si Torry na walang magawa sa buhay. Sila lang kase ang nasa contacts ko na alam din ang number ko aside kay Mina, sa parents ko, and school kase nga walang gustong makipagclose sakin, remember? Kaya mukhang impossible ngang stalker ko to kase may stalker ba ang mga panget? Wala diba?! WALA! Kaya in short hindi ako panget pakisabi kay Whitney!
I understand na baliw si Fritz o si Torry pero sana wag naman silang mang echos sakin kung nagagandahan man sila sakin kase wrong yun. Wala akong balak na iconsider sila as boyfriend kahit na sila na lang ang choices para magkajowa ako kase girl sila hindi boy charot.
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS KINGS #WATTYS2020
Storie d'amore"You can like many people as many as you want, but your heart will only beat for one deserving man" Im Dyms Williams.. Just a typical student.. Matalino, i wear eyeglasses, loose clothes, straight but not that fixed hair, red but cracked lips, white...