Dyms' POVAndito kami sa loob ng kotse ni Torry habang nakaabang at nakamasid kung may dadaan mang matitipuhan nya dito sa parking lot. Gusto nya daw kase yung boyfriend nya may car. Ehw!kapalmuks!
Car mo mukha mo!Baka CARiton kamo!
Lihim akong napangisi sa naisip ko hahhaha ang galing ng joke ko!
"Ano ba yan..wala namang dumadaan" biglang sabi nito.
"OA? Di makawait? Ayun! May paparating na kotse!" Excited na sabi ko habang turo turo ang isang kulay Gray na kotse.
"Wah!! Excited nako!"sabi nito habang pumapalakpak.
(._. )> nakalimutan ko isipbata pala tong kasama ko.
" teka nga teka nga! Ano bang mapapala ko dito huh? Eh dahil dito nagkaabsent ULI ako! "Sabi ko habang nakatingin parin dun sa kotse na magpapark sa harapan namin.
Wah!!Sana di si Lance to ¶^¶ baka agawin nya!
" ililibre kita trip to Japan oks na?! Ayan na! ayan na sya!"sabi nito habang kinakagat ang kuko.
Kitangkita ko ang pagbukas ng pinto ng kotseng iyon..
Ngunit parang nag-iba ang mood ko nung makita ang lumabas.."Aish akala ko lalake..babae pala" sabi nito na halatang disappointed.
Ngunit ganon na lang kalupet ang ngiti nito nang may lalakeng lumabas mula rin sa kotse na iyon na sa shotgun seat nakaupo.
"Ahy bata..masyadong child abuse" malungkot na sabi nito.
Nahagip ng paningin ko ang isang palapit na red Porsche.. Wah! Sana lalake ka! Huhuhu
"Hoy! Ayon! Ayon! May palapit na blessing!"sabi ko na dahilan upang magliwanag uli ang mukha nito.
" wah!!"tili nito.
Ngunit para akong binuhusan ng mainit na kape mula sa Starbucks nang magpark ito sa mismong gilid ko!
Dahan dahan kong binuksan ang bintana ng kotse.
Ganon na lang ang gulat ko nang makita ang lalakeng lumabas..
Si Kysz Veiroño ..ang pinsan ni James na isang varsity player ng badminton, gwapo syempre , matangkad , maputi , matalino .. actually to be honest kamukha niya yung ex kong si Hu Yi Tian hihihi ex mo rin ba yun? at isang napakaSNOBBER na tao ngunit wag ka! Nasa loob ang kulo nyan!Isa kase yang instant FUCKBOY!
"OMY GOD! DYMS! AMFUGEH!" mahinang tili ni Torry.
Ngunit ganon na lang ang gulat ko nang tumingin ito sakin, nakahinga ako nang maluwag nang isara nito ang pinto ng kotse nya saka dirediretsyung pumasok sa loob ng school..
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS KINGS #WATTYS2020
Romantik"You can like many people as many as you want, but your heart will only beat for one deserving man" Im Dyms Williams.. Just a typical student.. Matalino, i wear eyeglasses, loose clothes, straight but not that fixed hair, red but cracked lips, white...